Order Taobao đã trở thành xu hướng mua sắm phổ biến của giới trẻ nhờ vào sự đa dạng về mẫu mã và đặc biệt là giá rẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng thành thạo sử dụng ứng dụng mua hàng Trung Quốc để tự order hàng về Việt Nam. Trước nhu cầu mua sắm tăng cao, hàng loạt các shop nổi tiếng trên Taobao đã có mặt trên Shopee, tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng Việt trải nghiệm mua hàng dễ dàng, thuận lợi. Trong bài viết này, Yến China sẽ tổng hợp 17+ các shop Taobao trên Shopee nổi tiếng nhất với đa dạng các ngành hàng kinh doanh.

Các shop bán đồ Taobao trên Shopee

Thời trang luôn là mặt hàng được ưa chuộng và tìm kiếm nhiều nhất trên Taobao, nhất là các sản phẩm nội địa Trung Quốc. Để đáp ứng nhu cầu này, nhiều shop đã trực tiếp mở bán các sản phẩm Taobao với mức giá hợp lý và chất lượng đảm bảo, giúp người tiêu dùng mua hàng hoá Trung Quốc dễ dàng hơn. Dưới đây là danh sách các shop bán đồ Taobao trên Shopee uy tín, giá tốt mà bạn không nên bỏ qua:

Xiaozhainv.vn – Shop Taobao trên Shopee HOT nhất

  • Link shop: https://shopee.vn/xiaozhainv.vn
  • Đánh giá sao: 4.8 (834,7 ngàn lượt đánh giá).
  • Giá tham khảo: 15.000 – 500.000 VNĐ.

Xiaozhainv.vn là một trong các shop Taobao trên Shopee uy tín, giá rẻ, thu hút hơn 3.5 triệu người theo dõi và nhận về hơn 800 ngàn lượt đánh giá tích cực. Hiện tại, shop cung cấp hơn 8900 mẫu trang phục nữ từ phong cách cá tính, năng động cho đến trang phục thanh lịch, công sở. Bên cạnh đó, shop Xiaozhainv.vn không ngừng cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất từ Taobao với mức giá “”hạt dẻ”, phù hợp cho học sinh, sinh viên và người đi làm. Nếu bạn là tín đồ thời trang thích săn đồ “hot trend”, đây chắc chắn là shop không thể bỏ qua.

Cách mua hàng Taobao trên Shopee gian hàng Xiaozhainv.vn

Xiaozhainv.vn – shop quần áo nữ Taobao trên Shopee “hot” và trendy nhất hiện nay

Cocory – Shop đồ nữ Taobao trên Shopee

  • Link shop: https://shopee.vn/cocory.vn
  • Đánh giá sao: 4.8 (190 ngàn lượt đánh giá).
  • Giá tham khảo: 16.000 – 500.000 VNĐ.

Nếu bạn là người theo đuổi phong cách thời trang cá tính nhưng vẫn quyến rũ thì nhất định không thể bỏ qua link shop Taobao trên Shopee giá rẻ của Cocory. Với hơn 1.1 triệu người theo dõi và 4000 sản phẩm đa dạng như chân váy, áo thun, đầm lụa, áo sơ mi,… Cocory là địa chỉ mua sắm quen thuộc của giới trẻ, đặc biệt là Gen Z. Ngoài ra, shop còn kinh doanh một số phụ kiện thời trang độc đáo, bắt mắt giúp cho outfit của các cô nàng thêm phần ấn tượng.

Cách mua hàng Trung Quốc trên Shopee shop Cocory

Cocory – Điểm mua sắm lý tưởng của những tín đồ yêu thời trang nữ thanh lịch

Girlaxy.vn

  • Link shop: https://shopee.vn/girlaxy.vn
  • Đánh giá sao: 4.8 (188.8 ngàn lượt đánh giá).
  • Giá tham khảo: 5.000 – 350.000 VNĐ.

Một trong các shop quần áo Taobao trên Shopee uy tín và nổi tiếng mà các nàng nhất định không nên bỏ qua là Girlaxy.vn. Với hơn 1.4 triệu lượt theo dõi và hơn 3200 mẫu thời trang “hot trend”, shop thu hút sự quan tâm của phái đẹp nhờ vào sự đa dạng trong sản phẩm, từ outfit đi học, đi làm cho đến trang phục dự tiệc sang trọng. Đặc biệt, giá cả tại Girlaxy.vn được đánh giá rất hợp lý với nhiều voucher ưu đãi giúp khách hàng tiết kiệm khi mua sắm.

Cách mua đồ Taobao trên Shopee gian hàng Girlaxy.vn

Cập nhật những outfit Taobao phong cách cá tính, năng động tại Girlaxy.vn

Sysea – Shop quần áo Taobao trên Shopee

  • Link shop: https://shopee.vn/sysea.vn
  • Đánh giá sao: 4.8 (202.7 ngàn lượt đánh giá).
  • Giá tham khảo: 6.000 – 400.000 VNĐ.

Là một trong những shop Taobao uy tín và giá rẻ trên Shopee, Sysea thu hút hơn 1,2 triệu người theo dõi chỉ sau 4 năm hoạt động. Để đạt được thành công này, Sysea không chỉ cung cấp đa dạng các mẫu mã hợp thị hiếu mà còn chú trọng đến chất lượng dịch vụ khách hàng, hỗ trợ tư vấn về size và mẫu mã chi tiết. Nếu bạn yêu thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính và thanh lịch, Sysea chính là shop Taobao trên Shopee lý tưởng dành cho bạn.

Cách order hàng Taobao trên Shopee Shop Sysea

Cập nhật xu hướng thời trang nữ nhẹ nhàng và thanh lịch mới nhất tại Sysea

Hormones

  • Link shop: https://shopee.vn/hormones.vn
  • Đánh giá sao: 4.7 (125 ngàn lượt đánh giá).
  • Giá tham khảo: 7.000 – 440.000 VNĐ.

Hormones là một shop Taobao uy tín trên Shopee, chuyên cung cấp quần áo nữ đa dạng phong cách từ cá tính, nữ tính đến lịch sự, công sở và unisex. Shop thường xuyên cập nhật những mẫu “hot trend” mới nhất với thiết kế bắt mắt và đường may chắc chắn, đặc biệt là giá bán cực kỳ hợp lý cho học sinh, sinh viên. Ngoài ra, Hormones còn thường xuyên áp dụng các chương trình ưu đãi hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm chi phí khi order hàng Quảng Châu. Với lượt bán mỗi sản phẩm đạt trên 1.000 trong thời gian ngắn, Hormones chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua cho tín đồ thời trang.

Cách đặt hàng Taobao trên Shopee gian hàng Hormones

Cập nhật những mẫu quần áo thời thượng Taobao đẹp, năng động tại Hormones trên Shopee

Shop quần áo trẻ em Taobao trên Shopee Lucky Candy Đứa bé

  • Link shop: https://shopee.vn/luckycandy.vn
  • Đánh giá sao: 4.9 (15.9 ngàn lượt đánh giá).
  • Giá tham khảo: 25.000 – 270.000 VNĐ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một shop quần áo trẻ em Taobao trên Shopee uy tín và chất lượng thì có thể tham khảo shop Lucky Candy Đứa bé. Với hơn 179 sản phẩm đa dạng, shop đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các bậc phụ huynh, từ quần áo đến phụ kiện theo từng mùa. Hơn nữa, cửa hàng còn được đánh giá cao nhờ chú trọng nhập hàng từ các shop Taobao có chứng nhận chất lượng vải tốt, đảm bảo an toàn và thân thiện với làn da nhạy cảm của trẻ em.

Hướng dẫn mua hàng Taobao trên Shopee shop Lucky Candy Đứa bé

Săn sale thời trang trẻ em Taobao siêu xinh tại Lucky Candy Đứa bé

Shop Taobao trên Shopee cho nam IFNICEFUTURE

  • Link shop: https://shopee.vn/ifnicefuture6.vn
  • Đánh giá sao: 4.7 (9.3 ngàn lượt đánh giá).
  • Giá tham khảo: 50.000 – 900.000 VNĐ.

IFNICEFUTURE là một trong các shop Taobao trên Shopee cho nam nổi tiếng, chuyên cung cấp những mẫu quần áo unisex phá cách, năng động và trẻ trung. Mặc dù giá có phần cao hơn nhưng mọi sản phẩm của shop đều được chọn lọc từ những nguồn hàng uy tín, cam kết chất lượng và hàng chính hãng. Với hơn 90k lượt theo dõi và đánh giá tích cực từ khách hàng, IFNICEFUTURE là nơi mua sắm lý tưởng cho những ai yêu thích thời trang nam phong cách và trendy.

Shop bán đồ Taobao trên Shopee IFNICEFUTURE dành cho nam

Cập nhật những mẫu thời trang nam hiện đại, trẻ trung tại IFNICEFUTURE

Các shop Taobao trên Shopee về giày dép

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ để mua hàng Taobao qua Shopee chuyên về giày dép chất lượng, hãy tham khảo một số shop uy tín dưới đây:

IELGY

  • Link shop: https://shopee.vn/ielgymen.vn
  • Đánh giá sao: 4.7 (19.3 ngàn lượt đánh giá).
  • Giá tham khảo: 10.000 – 800.000 VNĐ.

Mặc dù là một shop đồ nam Taobao trên Shopee nhưng giày dép nữ thời trang lại là mặt hàng tạo nên sức hút của shop IELGY từ boot cá tính, giày cao gót sang trọng đến sneaker trẻ trung. Với thiết kế tối giản nhưng không kém phần ấn tượng, các sản phẩm tại IELGY luôn thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng. Với hơn 4600 sản phẩm đa dạng, đây chắc chắn là địa chỉ tin cậy để order giày Taobao uy tín trên Shopee mà bạn không nên bỏ qua.

Gian hàng IELGY

Mẫu giày dép nam nữ Taobao xu hướng trên Shopee tại shop IELGY

Supertrend Tiệm giày phụ nữ

  • Link shop: https://shopee.vn/supertrend.vn
  • Đánh giá sao: 4.8 (313 ngàn lượt đánh giá).
  • Giá tham khảo: 18.000 – 370.000 VNĐ.

Là một trong những shop Taobao trên Shopee chuyên cung cấp giày dép nữ cao cấp, Supertrend đã có hơn 6 năm hoạt động và thu hút hơn 950k lượt theo dõi. Gian hàng của shop nổi bật với các mẫu sandal bệt nữ tính, sandal cao gót thanh lịch và sneaker năng động, phù hợp với nhiều outfit. Tại Supertrend, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những đôi giày “hot trend” chất lượng với mức giá học sinh, sinh viên. Ngoài ra, với hơn 187 sản phẩm, đây chắc chắn là nơi mua hàng lý tưởng cho những cô nàng yêu thích các mẫu giày xinh xắn. 

Supertrend shop giày phụ nữ

Supertrend – Shop giày Taobao HOT nhất dành riêng cho các cô nàng cá tính

Kobuta89

  • Link shop: https://shopee.vn/kobuta89
  • Đánh giá sao: 4.8 (147.3 ngàn lượt đánh giá).
  • Giá tham khảo: 3.000 – 350.000 VNĐ.

Kobuta89 cũng là một cái tên nằm trong top các shop Trung Quốc trên Shopee uy tín chuyên bán giày dép nữ chất lượng, thu hút hơn 360 ngàn lượt theo dõi sau 5 năm hoạt động. Shop mang đến cho khách hàng đa dạng mẫu giày thời trang như sandal đi chơi, đi làm, bốt và dép quai hậu hot trend. Đặc biệt, Kobuta89 thường xuyên áp dụng mã giảm giá hấp dẫn và hỗ trợ freeship, giúp khách hàng dễ dàng mua hàng nội địa Trung Quốc với mức giá tiết kiệm.

Mua đồ Taobao trên Shopee tại Kobuta89

Kobuta89 – Thiên đường giày dép Taobao giá hời cho các tín đồ thời trang

UMI SHOES

  • Link shop: https://shopee.vn/umishoes
  • Đánh giá sao: 4.8 (311.1 ngàn lượt đánh giá).
  • Giá tham khảo: 12.000 – 350.000 VNĐ.

UMI SHOES là một trong những shop Taobao Shopee Vietnam chuyên cung cấp giày dép chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Tại đây, bạn có thể tìm thấy mọi mẫu giày từ thể thao trẻ trung, búp bê oxford cổ điển, đến sandal bệt tối giản và giày cao gót xinh xắn. Các sản phẩm của shop Taobao trên Shopee UMI SHOES đều nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng về chất lượng tốt, sự thoải mái khi mang và mức giá hợp lý.

Gian hàng UMI SHOES

UMI SHOES – shop giày Taobao trên Shopee chất lượng và giá cả phải chăng

Nghiengiayboots

  • Link shop: https://shopee.vn/junekeu.order
  • Đánh giá sao: 4.9 (9.6 ngàn lượt đánh giá).
  • Giá tham khảo: 5.000 – 530.000 VNĐ.

Với điểm đánh giá 4.9 và hơn 7 năm hoạt động, Nghiengiayboots đã trở thành nơi mua sắm ưa thích cho những tín đồ thời trang tìm kiếm shop Taobao giày dép nữ trên Shopee. Gian hàng nổi bật với các mẫu bốt nữ dáng dài và dáng ngắn cá tính, tất cả đều được nhập từ những thương hiệu giày boot nổi tiếng tại Trung Quốc, đảm bảo chất lượng và phong cách.

Nghiengiayboots - shop Trung Quốc trên Shopee nổi tiếng về Boots

Ghi điểm phong cách với bộ sưu tập bốt tại shop giày Taobao Shopee Vietnam Nghiengiayboots

Shop order Taobao trên Shopee qua trung gian

Ngoài các cửa hàng bán lẻ, Shopee còn có nhiều cửa hàng chuyên cung cấp dịch vụ order Taobao qua Shopee, phục vụ cho nhu cầu nhập hàng số lượng lớn để kinh doanh. Dưới đây là tổng hợp những shop ord Taobao trên Shopee nổi tiếng mà bạn có thể tham khảo:

Mini.house123

  • Link shop: https://shopee.vn/mini.house
  • Đánh giá sao: 4.9 (138 ngàn lượt đánh giá).
  • Giá tham khảo: 25.000 – 245.000 VNĐ.

Nằm trong top những shop order Taobao trên Shopee, Mini.house123 luôn là cái tên được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Hiện tại, shop chuyên đăng bán các mặt hàng quần jean thời trang cho nữ với đa dạng kiểu dáng và mẫu mã theo xu hướng. Ngoài ra, shop còn “ghi điểm” nhờ giá cả phải chăng, đóng gói hàng cẩn thận và dịch vụ tư vấn tận tình. Với 518,1 nghìn lượt theo dõi và đánh giá cao từ khách hàng, Mini.house123 là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích phong cách thời trang trẻ trung và năng động.

Gian hàng Mini.house123

Mini.house123 – shop thời trang nữ trendy và trẻ trung dành cho các cô nàng

Tidiclothing

  • Link shop: https://shopee.vn/tidiclothing
  • Đánh giá sao: 4.9 (967 lượt đánh giá).
  • Giá tham khảo: 40.000 – 200.000 VNĐ.

Nếu bạn đang cần mua hàng Taobao trên Shopee chuyên các mẫu đầm nữ thanh lịch giá sỉ thì shop Tidiclothing chính là lựa chọn lý tưởng. Hiện tại, shop cung cấp những sản phẩm “hot trend” mới nhất từ Taobao, với thiết kế tối giản và chất liệu vải mềm mại, tôn dáng người mặc. Bên cạnh đó, shop còn bán các mẫu áo thun và áo sơ mi form rộng mang đến đa dạng lựa chọn cho khách hàng.

Tidiclothing - Shop Taobao trên Shopee được nhiều người yêu thích

Tidiclothing chuyên order những mẫu đầm Taobao thanh lịch và quyến rũ

Feelfree Shopping

  • Link shop: https://shopee.vn/feelfree_shopping_ig
  • Đánh giá sao: 4.9 (13.7 ngàn lượt đánh giá).
  • Giá tham khảo: 129.000 – 325.000 VNĐ.

Là một shop order Taobao uy tín trên Shopee, Feelfree Shopping đã thu hút hơn 121 nghìn lượt theo dõi và cung cấp hơn 3000 sản phẩm từ jean nữ, áo thun đến những mẫu đầm thanh lịch. Sau 6 năm hoạt động, shop luôn được đánh giá cao nhờ liên tục cập nhật các mẫu trang phục đa dạng, hợp xu hướng và bắt mắt. Không chỉ nổi bật với thiết kế phong phú, Feelfree còn được yêu thích bởi chất lượng đóng gói cẩn thận và mức giá phải chăng, thu hút hàng ngàn lượt mua mỗi sản phẩm.

Gian hàng Feelfree Shopping

Feelfree Shopping chuyên kinh doanh đa dạng mẫu quần áo nữ Taobao “hot” với giá cả hợp lý

NấmStore

  • Link shop: https://shopee.vn/namstore_97
  • Đánh giá sao: 4.8 (17.4 ngàn lượt đánh giá).
  • Giá tham khảo: 99.000 – 250.000 VNĐ.

NấmStore là một trong những địa chỉ lý tưởng để mua đồ Taobao trên Shopee với các mẫu thời trang unisex năng động cho cả nam và nữ. Shop cung cấp đa dạng sản phẩm từ áo phông cá tính, áo khoác dù đến hoodie trẻ trung với giá bán sỉ phải chăng. Mặc dù chất vải không quá cao cấp nhưng các mẫu áo của NấmStore đều chuẩn form và phù hợp với túi tiền. Với hơn 48.9 nghìn lượt theo dõi và 4.8 sao đánh giá, đây là shop Taobao uy tín được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Shop NấmStore

NấmStore – shop chuyên nhập sỉ thời trang unisex trẻ trung và phong cách

Aimeibeauty fashion

  • Link shop: https://shopee.vn/aimeibeauty.vn
  • Đánh giá sao: 4.9 (95.7 ngàn lượt đánh giá).
  • Giá tham khảo: 63.000 – 341.000 VNĐ

Nếu bạn đang tìm kiếm một shop để đặt hàng Taobao trên Shopee giá rẻ thì hãy tham khảo ngay shop Aimeibeauty fashion. Với ưu điểm vận chuyển hàng nhanh chóng trong vòng 24 giờ sau khi đặt, shop đã thu hút được 382,7 nghìn lượt theo dõi và hơn 95,7 nghìn lượt đánh giá với điểm số 4.9*. Nhờ đó, cửa hàng đã khẳng định được uy tín và chất lượng của mình, giúp bạn yên tâm khi order hàng Taobao tại đây.

shop order Taobao trên Shopee Aimeibeauty fashion

Aimeibeauty fashion – Shop Taobao trên Shopee chuyên trang phục nữ trendy cho các nàng

Có nên đặt hàng số lượng lớn từ những shop Taobao trên Shopee?

Có thể thấy, sự xuất hiện của các shop Taobao trên Shopee đã tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng Việt Nam trong việc tìm kiếm nguồn hàng hóa chất lượng với giá cả hợp lý. Các shop này mang đến các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chủng loại, phù hợp với nhu cầu mua sắm của các cá nhân.

Tuy nhiên, phương pháp đặt hàng online sỉ Trung Quốc qua Shopee chỉ thực sự phù hợp với những người mua lẻ. Đối với các cá nhân hoặc doanh nghiệp có nhu cầu đặt hàng số lượng lớn, cách thức này không tối ưu. Hầu hết hàng hóa từ các shop Taobao trên Shopee đều đã qua trung gian, khiến giá mua sỉ cao hơn so với việc nhập trực tiếp. Hơn nữa, khi sử dụng phương thức này, doanh nghiệp sẽ không thể chủ động về thời gian giao nhận hàng, gây ảnh hưởng đến kế hoạch kinh doanh.

Do đó, việc sử dụng dịch vụ order hộ Taobao qua các Công ty Nhập hàng Trung Quốc uy tín sẽ là một giải pháp hiệu quả hơn. Những đơn vị này sẽ hỗ trợ bạn tìm kiếm nguồn hàng chất lượng, đàm phán giá cả tối ưu, đặt hàng và vận chuyển về Việt Nam một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Có nên mua hàng Taobao qua Shopee số lượng lớn không?

Cách mua hàng nội địa Trung Quốc trên Shopee số lượng lớn đảm bảo chi phí tối ưu

Vì sao nên đặt hàng Taobao số lượng lớn tại Yến China?

Mặc dù việc order hàng Taobao qua Shopee mang lại nhiều lợi ích cho người dùng Việt nhưng vẫn không tránh khỏi những hạn chế về cách thức vận chuyển. Do đó, Yến China đã phát triển dịch vụ đặt hàng Taobao và thanh toán hộ với chi phí cạnh tranh.

Vì sao nên mua hàng Taobao số lượng lớn tại Yến China?

Với hơn 10 năm kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc, Yến China là đơn vị Logistics uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực đặt hộ hàng Taobao. Chúng tôi cung cấp giải pháp nhập hàng toàn diện, từ tìm nguồn hàng chất lượng đến vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam với chi phí tối ưu.

  • Đội ngũ nhân viên chuyên môn caogiàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ bạn tìm kiếm nguồn hàng Taobao uy tín, đàm phán và thương lượng với nhà cung cấp về mức chiết khấu tốt nhất.
  • Quy trình đặt hàng và thanh toán đơn hàng nhanh chóng, an toàn, minh bạch trong giao dịch và bảo mật thông tin khách hàng.
  • Hệ thống kho bãi rộng lớn tại Trung Quốc giúp tiết kiệm chi phí ship nội địa và hạn chế tình trạng thất lạc hàng.
  • Hàng hóa được bảo quản và đóng gói cẩn thận, với dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam siêu tốc với phí chỉ từ 6.000đ/kg.
  • Yến China cam kết bồi thường thỏa đáng nếu có sự cố mất hàng hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển.

FAQs về các shop Taobao trên Shopee

1. Nên order hàng Taobao hay mua hàng Shopee Trung Quốc?

Nếu bạn có kinh nghiệm mua hàng nội địa Trung và thông thạo tiếng Trung, bạn có thể tự đặt hàng trên Taobao để có được mức giá tốt nhất. Tuy nhiên, nếu bạn là người mới chưa có kinh nghiệm hoặc không quen với quy trình thì áp dụng cách order Taobao trên Shopee sẽ là lựa chọn an toàn hơn.

2. Nếu đặt hàng Taobao trên Shopee bị lỗi thì có hoàn trả được không?

Việc hoàn trả hàng hóa từ các shop Taobao trên Shopee phụ thuộc vào chính sách của từng shop. Vì vậy, trước khi mua hàng, bạn nên đọc kỹ chính sách hoàn trả hoặc liên hệ trực tiếp với shop để tránh gặp vấn đề về việc đổi trả khi hàng lỗi.

3. Đặt hàng quốc tế trên Shopee bao lâu thì nhận được?

Thời gian giao hàng từ các shop Taobao trên Shopee sẽ tùy thuộc vào quy trình vận chuyển và lưu kho của người bán. Thông thường, hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam mất từ 7 – 15 ngày, tương đương với thời gian bạn đặt hàng qua các dịch vụ order hàng Taobao khác.

Như vậy, Yến China đã tổng hợp và gợi ý 17+ shop Taobao trên Shopee uy tín nhất hiện nay cũng như giải pháp đặt hàng số lượng lớn trên Taobao với giá gốc tận xưởng. Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy để nhập hàng và vận chuyển hàng chính ngạch từ Trung Quốc về Việt Nam, đừng ngần ngại LIÊN HỆ NGAY với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.

Click để được Yến China tư vấn ngay
Icon cate

Cài đặt công cụ đặt hàng

Tải ứng dụng Yến China

Thông tin ngân hàng

Nội dung chuyển khoản ghi rõ: NT+Số điện thoại đăng ký tài khoản Yến China

  • Logo bank
    Logo bank
    Nguyễn Anh Tú
    STK: 0971000027918
  • Logo bank
    Logo bank
    Nguyễn Anh Tú
    STK: 19910000709633