Nhằm mang đến sự yên tâm tuyệt đối dành cho khách hàng lựa chọn dịch vụ ký gửi hàng từ Trung Quốc về Việt Nam, Yến China Logistics đã xây dựng chính sách khiếu nại với thông tin chi tiết dưới đây.

Thông tin chung về chính sách khiếu nại 

Để quá trình khiếu nại và giải quyết được diễn ra nhanh chóng, chúng tôi muốn thông báo một số vấn đề quan trọng sau:

  • Cách thức khiếu nại: Quý khách liên hệ trực tiếp qua số Hotline hoặc Fanpage và Zalo của Yến China. Tiếp theo, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tiến hành tiếp nhận yêu cầu khiếu nại.
  • Thời gian gửi yêu cầu khiếu nại: Trong vòng 24 tiếng kể từ khi quý khách nhận được hàng.
  • Thời gian phản hồi và xử lý yêu cầu khiếu nại: Trong vòng 72 tiếng kể từ lúc tiếp nhận yêu cầu khiếu nại của quý khách.

Những điều cần lưu ý về thời gian xử lý khiếu nại

Tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau mà thời gian xử lý yêu cầu khiếu nại tại Yến China sẽ thay đổi, cụ thể như sau:

  • Đối với những trường hợp khiếu nại có liên quan đến một bên thứ ba hoặc cần xác minh thông tin, Yến China sẽ tiến hành làm việc trực tiếp với các đơn vị này để thu thập những thông tin quan trọng trước khi bắt đầu giải quyết khiếu nại.
  • Trong trường hợp khiếu nại xuất phát từ lỗi của Yến China Logistics, chúng tôi cam kết giải quyết vấn đề trong vòng 72 tiếng nếu quá trình liên lạc và trao đổi với khách hàng diễn ra mượt mà, không bị ngắt đoạn.
  • Với các khiếu nại không sử dụng dịch vụ kiểm hàng, Yến China sẽ hỗ trợ quý khách trong việc thực hiện khiếu nại với nhà cung cấp sản phẩm trong thời gian 30 ngày. Trong trường hợp khiếu nại không thành công, chúng tôi sẽ chấm dứt quá trình xử lý khiếu nại của quý khách.

Lưu ý: Để được giải quyết khiếu nại, quý khách cần cung cấp đầy đủ thông tin như nhãn mác, mã sản phẩm, hình ảnh sản phẩm, bao bì kèm theo mã hóa đơn của shop. Chúng tôi sẽ không xem xét hoặc giải quyết khiếu nại nếu thiếu hình ảnh cần thiết. 

Chính sách bồi thường

Dưới đây là những trường hợp khiếu nại mà Yến China Logistics sẽ thực hiện bồi thường:

Trường hợp Yến China không thực hiện đúng cam kết về dịch vụ mua hàng

  • Đối với những sản phẩm bị thiếu, chúng tôi cam kết hoàn trả 100% giá trị tiền hàng và phí mua hàng.
  • Tiến hành thỏa thuận bồi thường đối với các sản phẩm sai yêu cầu của quý khách.

Trường hợp chúng tôi thực hiện không đúng như cam kết của dịch vụ kiểm hàng

  • Đối với các sản phẩm thiếu, chúng tôi sẽ hoàn trả 100% giá trị tiền hàng cùng phí kiểm hàng.
  • Chúng tôi tiến hành thỏa thuận cùng quý khách về mức độ bồi thường cho các sản phẩm mà Yến China không phát hiện những sai sót theo quy định.

Trường hợp quý khách sử dụng dịch vụ đóng kiện gỗ gặp sự cố hư hỏng trong quá trình vận chuyển

  • Đối với trường hợp lỗi từ việc chúng tôi thực hiện đóng gỗ không đúng theo yêu cầu, chúng tôi cam kết hoàn trả 100% giá trị thiệt hại và phí đóng gỗ.
  • Trong trường hợp lỗi phát sinh do vận chuyển không đúng yêu cầu, chúng tôi sẽ hoàn trả 100% giá trị thiệt hại và phí vận chuyển chênh lệch.
  • Tiến hành thỏa thuận với quý khách về mức độ bồi thường đối với các sự cố không thể kiểm soát hay các trường hợp hỏng hóc không đáng có trong quá trình vận chuyển.

Trường hợp quý khách không sử dụng dịch vụ đóng kiện gỗ gây ra hư hỏng hàng hóa trong quá trình vận chuyển

  • Chúng tôi sẽ chia sẻ và thỏa thuận với quý khách về mức độ bồi thường đối với các sự cố không thể kiểm soát trong quá trình vận chuyển.
  • Quý khách vui lòng chịu trách nhiệm về những tổn thất nếu chúng tôi đã đưa ra cảnh báo trước đó về tính dễ vỡ của hàng hóa do các nguyên nhân không thể kiểm soát được.
  • Trong trường hợp hàng hóa bị thất lạc do lỗi từ Yến China, chúng tôi cam kết sẽ hoàn trả 100% giá trị hàng hóa và những phí dịch vụ khác liên quan.

Trường hợp các đơn hàng ký gửi

  • Vì Yến China không tham gia trực tiếp vào quá trình giao dịch với nhà cung cấp và không cung cấp dịch vụ kiểm hàng đối với các đơn hàng ký gửi, hàng hóa sẽ được vận chuyển trực tiếp từ người bán đến chúng tôi dựa trên số kiện mà quý khách đã khai báo. Yến China Logistics sẽ không chịu trách nhiệm đối với các tình trạng hư hỏng của hàng hóa.
  • Trong trường hợp quý khách có sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa nhưng xảy ra tình trạng thất lạc hoặc mất hàng, chúng tôi cam kết hoàn 100% giá trị hàng hóa theo thông tin khai báo của quý khách. Ngoài ra, phí bảo hiểm hàng hóa sẽ được tính là 5% trên tổng giá trị đơn hàng.
  • Nếu quý khách không lựa chọn dịch vụ bảo hiểm hàng hóa và xảy ra sự cố mất hàng, thất lạc hàng, chúng tôi sẽ bồi thường gấp 5 lần số tiền vận chuyển của đơn hàng đó.

Kết luận

Trên đây là những thông tin chi tiết về chính sách giải quyết khiếu nại của Yến China đối với dịch vụ vận chuyển quốc tế. Chúng tôi luôn mong muốn đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cùng chính sách khiếu nại rõ ràng, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam, hãy liên hệ ngay với Yến China Logistics để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

Icon cate

Cài đặt công cụ đặt hàng

Tải ứng dụng Yến China

Thông tin ngân hàng

Nội dung chuyển khoản ghi rõ: NT+Số điện thoại đăng ký tài khoản Yến China

  • Logo bank
    Nguyễn Anh Tú
    STK: 0971000027918
  • Logo bank
    Nguyễn Anh Tú
    STK: 19910000709633