Mục lục

Hàng hóa Quảng Châu được xem là “miếng mồi béo bở” cho dân buôn, đặc biệt là tại thị trường Việt Nam. Nhờ sự đa dạng về mẫu mã, nguồn hàng phong phú, giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo, các mặt hàng Quảng Châu được tìm kiếm liên tục để phục vụ cho nhu cầu kinh doanh. Chính vì vậy, nhập hàng Quảng Châu tận gốc luôn là mối quan tâm hàng đầu của các nhà kinh doanh để tối ưu lợi nhuận. Vậy đâu là nguồn hàng sỉ từ Quảng Châu uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng? Hãy cùng Yến China Logistics khám phá ngay 5 cách nhập hàng Quảng Châu Trung Quốc đơn giản nhất.

Table of Contents

Vì sao nên lựa chọn nhập buôn hàng Quảng Châu?

Không phải tự nhiên mà khi nhắc đến nguồn hàng giá rẻ, chất lượng người ta lại tìm đến thị trường hàng hóa Quảng Châu, Trung Quốc. Sở dĩ hàng Quảng Châu có chỗ đứng trên thị trường kinh doanh là nhờ các lý do sau đây:

  • Giá cả hợp lý: So với hàng hóa từ các quốc gia khác như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, hàng Quảng Châu thường được bán sỉ với giá rẻ hơn rất nhiều. Điều này giúp tiết kiệm chi phí cho nhà kinh doanh và mang lại lợi nhuận cao hơn.
  • Mẫu mã đa dạng: Quảng Châu được ví như “thủ phủ sản xuất” của Trung Quốc với hàng trăm nhà xưởng sản xuất và gia công. Do đó, nguồn hàng Quảng Châu vô cùng phong phú về mẫu mã, kiểu dáng, đáp ứng mọi nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Các nhà kinh doanh có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với xu hướng.
  • Chất lượng ngày càng được cải thiện: Hiện nay, nhiều xưởng sản xuất tại Quảng Châu đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Nhờ vậy, chất lượng hàng Quảng Châu ngày càng được cải thiện tốt, không thua kém so với hàng hóa từ các quốc gia khác.
  • Dễ dàng nhập khẩu: Thủ tục nhập hàng Quảng Châu tương đối đơn giản và thuận lợi. Vì vậy, doanh nghiệp có thể dễ dàng tự đi đánh hàng từ Quảng Châu hoặc tìm kiếm dịch vụ hỗ trợ nhập khẩu từ các công ty uy tín.
Vì sao nên lựa chọn nhập buôn hàng Quảng Châu?

Nhu cầu buôn hàng Quảng Châu ngày càng tăng cao

Những mặt hàng giá tận gốc nên nhập từ Quảng Châu

Mặc dù các mặt hàng Quảng Châu đều thu hút phần lớn người tiêu dùng Việt Nam nhưng không phải sản phẩm nào cũng bán chạy và mang lại lợi nhuận cao. Nếu bạn vẫn chưa biết cách nhập hàng Quảng Châu và nên buôn gì để tối ưu lợi nhuận kinh doanh thì có thể tham khảo những mặt hàng sau đây:

  • Mặt hàng thời trang: Đây là mặt hàng phổ biến và là lựa chọn hàng đầu cho nhiều chủ buôn hoặc doanh nghiệp muốn mua hàng Quảng Châu sỉ. Với mẫu mã đa dạng và hợp xu hướng, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường.
  • Phụ kiện, linh kiện điện tử: Hàng phụ kiện và linh kiện điện tử cũng là một lựa chọn tiềm năng bạn có thể nhập hàng từ Quảng Châu về buôn bán. Tuy nhiên, bạn cần có kiến thức và sự hiểu biết về các sản phẩm này để tránh tình mạng mua phải hàng kém chất lượng.
  • Hàng gia dụng: Các mặt hàng gia dụng như xoong, chảo, nồi, ấm nước,… là những sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình, vì vậy chúng có tiềm năng kinh doanh rất lớn, hứa hẹn mang lại lợi nhuận cao cho các chủ buôn.
  • Mỹ phẩm: Kem dưỡng ẩm, sữa rửa mặt, kem chống nắng,… là những sản phẩm được phái đẹp quan tâm hàng đầu, tuy nhiên, khi order hàng từ Quảng Châu hãy chọn các sản phẩm chính hãng và có nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo chất lượng.
  • Thực phẩm: Nếu bạn có hiểu biết về thị trường cũng như xu hướng ẩm thực Trung Quốc, việc kinh doanh các mặt hàng thực phẩm cũng mang lại lợi nhuận đáng kể.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số mặt hàng tiềm năng khác như đồ chơi trẻ em, đồ dùng thể thao, văn phòng phẩm, vali,… để nhập buôn hàng Quảng Châu.

Những mặt hàng giá tận gốc nên nhập từ Quảng Châu

Mặt hàng thời trang Quảng Châu rất thu hút người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam

Tổng hợp các cách nhập hàng Quảng Châu giá gốc vô cùng đơn giản

Kinh doanh các mặt hàng Quảng Châu tại Việt Nam ngày càng trở nên phổ biến với sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng và giá cả hấp dẫn. Tuy nhiên, việc đặt hàng Quảng Châu giá gốc vẫn là một thách thức đối với nhiều chủ doanh nghiệp mới. Để có cái nhìn tổng quan và tiếp cận nguồn hàng dễ dàng hơn, bạn có thể tham khảo các cách order Quảng Châu đơn giản và phổ biến được nhiều người áp dụng dưới đây:

Tự sang nước Trung Quốc đánh hàng

Trực tiếp sang Trung Quốc nhập sỉ hàng Quảng Châu là phương thức nhập hàng được nhiều chủ buôn ưa chuộng. Bằng cách này, bạn có thể tự mình kiểm tra chất lượng hàng hóa và thương lượng giá bán trực tiếp với người bán. Tuy nhiên, cách nhập hàng này đòi hỏi bạn phải có lượng vốn đủ lớn và dành nhiều thời gian cho chuyến đi đánh hàng.

Tự sang nước Trung Quốc đánh hàng

Sang trực tiếp Trung Quốc đánh hàng để lựa chọn được hàng chất lượng

Ưu điểm của phương pháp sang Trung Quốc đánh hàng bao gồm:

  • Có thể kiểm tra chất lượng hàng hóa trực tiếp, giúp kiểm soát rủi ro về hàng kém chất lượng.
  • Tự đi đánh hàng Quảng Châu sẽ giúp nhà kinh doanh chủ động về thời gian và không cần chờ đợi hàng quá lâu.
  • Có thể thương lượng giá trực tiếp với chủ cửa hàng mà không cần qua trung gian, giúp nhập hàng với mức giá tốt nhất.

Tuy nhiên, cách nhập hàng Quảng Châu này cũng có một số nhược điểm cần cân nhắc:

  • Cần chuẩn bị một khoản vốn lớn để chi trả cho các khoản như vé máy bay, ăn ở, di chuyển, thuê phiên dịch viên,…
  • Nếu không thông thạo tiếng Trung, bạn sẽ gặp khó khăn trong giao tiếp, mặc cả giá cả và tìm kiếm nguồn hàng uy tín.
  • Việc tự đi đánh hàng Trung Quốc tiềm ẩn nguy cơ bị lừa đảo bởi các nhà cung cấp không uy tín. Do đó, bạn cần trang bị kỹ lưỡng kiến thức và kinh nghiệm để tránh những rủi ro này.
  • Tự làm thủ tục hải quan có thể khá phức tạp và tốn thời gian nếu bạn không am hiểu về luật pháp và quy định xuất nhập khẩu.

Để đảm bảo quá trình tự sang nhập hàng Quảng Châu Trung Quốc diễn ra an toàn, thuận lợi và nhanh chóng, bạn có thể áp dụng các bước sau đây:

Bước 1: Chọn khu chợ cung cấp hàng Quảng Châu phù hợp

Trước khi sang Trung Quốc mua hàng sỉ Quảng Châu, bạn cần tìm hiểu, lựa chọn và lưu lại thông tin các chợ cung cấp nguồn hàng phù hợp với nhu cầu của mình. Các khu chợ nổi tiếng như Chợ Bạch Mã, Chợ 13, Chợ Liwan, Chợ Shisanhang, Chợ Mei Bo Cheng,… là những lựa chọn phổ biến giúp bạn dễ dàng tìm kiếm nguồn hàng ưng ý.

Bước 2: Tìm khu vực cung cấp sản phẩm muốn nhập

Sau khi đến Trung Quốc, cách nhập hàng Quảng Châu thuận tiện nhất đó là bạn có thể sử dụng xe bus hoặc taxi để di chuyển đến các khu vực cung cấp sản phẩm mà bạn đã lựa chọn trước đó. Nếu không thành thạo tiếng Trung, bạn nên thuê phiên dịch viên để hỗ trợ di chuyển đến các khu vực muốn đến một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Tuy nhiên, bạn nên nhờ người thân hoặc bạn bè ở Trung Quốc đã có kinh nghiệm nhập hàng giới thiệu để thuê được phiên dịch viên uy tín, tránh rủi ro bị lừa đảo.

Bước 3: Khảo giá trước ở những quầy hàng khác nhau

Trong quá trình mua hàng, bạn nên tham khảo giá ở nhiều quầy khác nhau bằng cách hỏi giá và trao đổi thông tin với các chủ cửa hàng về các tiêu chí như chất lượng, số lượng, mẫu mã,… Sau đó, so sánh và đối chiếu để đảm bảo lựa chọn được nguồn hàng phù hợp với ngân sách.

Bước 4: Chọn quầy hàng thích hợp với nhu cầu

Dựa trên thông tin thu thập được sau khi khảo giá ở nhiều quầy hàng, bạn cần cân nhắc và đưa ra lựa chọn quầy hàng phù hợp nhất dựa trên các tiêu chí như có cung cấp sản phẩm bạn cần, chất lượng ổn định, giá thành phù hợp,… để thương lượng cũng như chốt giá nhập hàng Quảng Châu.

Bước 5: Chốt giá và số lượng với nhà cung cấp

Khi chốt giá nhập, cách nhập hàng Quảng Châu tối ưu nhất đó là bạn nên yêu cầu người bán cung cấp giá chi tiết của từng loại mặt hàng, sau đó ghi chép và thương lượng mức giá phù hợp cho số lượng hàng cần nhập. Trong quá trình thương thảo, bạn có thể áp dụng một số mẹo nhỏ như không chấp nhận ngay mức giá đầu tiên, không ra giá hoặc trả giá trước để đảm bảo có được mức giá tối ưu nhất.

Bước 6: Tiến hành ký cam kết mua bán

Nếu cả hai bên đồng thuận với mức giá đã thương thảo, bạn cần soạn thảo bản cam kết mua bán với đầy đủ thông tin đã thương lượng trước đó để tránh phát sinh các chi phí không liên quan sau khi chốt hàng. 

Bước 7: Vận chuyển hàng Quảng Châu về Việt Nam

Theo quy định của pháp luật, hàng hóa được nhập sỉ Quảng Châu Trung Quốc sẽ không thể vận chuyển trực tiếp về Việt Nam mà phải qua các khâu như làm hóa đơn, thông quan hàng hóa,… Vì vậy, bạn cần liên hệ với các đơn vị ship hộ hàng hóa Quảng Châu uy tín để tiến hành ký gửi hàng.

Ghép hội đi nhập hàng Quảng Châu

Ghép hội đi nhập hàng là cách tìm nguồn hàng sỉ Quảng Châu giá rẻ được nhiều người áp dụng. Bạn có thể tham gia vào các diễn đàn, hội nhóm đi nhập hàng chung trên Zalo, Facebook để ghép hội đi lấy hàng ở Quảng Châu.

Với cách nhập hàng Quảng Châu theo nhóm này, các thành viên có thể chia sẻ thông tin và kinh nghiệm tìm nguồn hàng, từ đó tăng cơ hội tìm được hàng tốt với mức giá cạnh tranh.

Ghép hội đi đặt hàng Quảng Châu

Ghép hội đi nhập hàng

Ưu điểm:

Việc ghép hội qua Trung Quốc để nhập hàng Quảng Châu mang lại nhiều ưu điểm như sau:

  • Tìm được nguồn hàng Quảng Châu với giá tốt.
  • Đa dạng về mẫu mã và chủng loại hàng hóa khi nhập.
  • Tiết kiệm chi phí di chuyển vì đi chung với nhiều người.
  • Nếu ghép với nhóm có nhiều kinh nghiệm, quá trình nhập hàng sẽ thuận lợi hơn, giúp tìm được nguồn hàng chất lượng với giá sỉ tận gốc.

Nhược điểm của cách nhập hàng Quảng Châu theo hội nhóm:

Cách nhập hàng sỉ từ Quảng Châu qua việc ghép hội cũng tồn tại một số nhược điểm như sau:

  • Không thể chủ động được thời gian do phụ thuộc vào lịch trình chung của nhóm, điều này có thể dẫn đến việc hàng hoá không về đúng lịch theo dự tính.
  • Nếu tham gia vào nhóm không uy tín, có thể dễ dẫn đến tình trạng trộm cắp hoặc các vấn đề khác. Do đó, trước khi nhập hàng, người tham gia cần tìm hiểu kỹ thông tin của hội đi cùng để tránh rủi ro không mong muốn.

Lưu ý khi ghép hội nhập hàng Quảng Châu Trung Quốc

Trước khi tham gia vào bất kỳ hội đặt hàng từ Quảng Châu nào, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin về hội nhóm để hạn chế tối đa các tình trạng như trộm cắp, lừa đảo,… Ngoài ra, trong suốt quá trình mua hàng, bạn cũng nên chú ý đến các khâu từ mua hàng, giao dịch đến chuyển hàng từ Quảng Châu về Việt Nam để đảm bảo an toàn và hạn chế tối đa rủi ro.

Nhập hàng Quảng Châu ở các chợ đầu mối Việt Nam

Nếu bạn không thể trực tiếp sang Quảng Châu để nhập hàng thì có thể chọn cách nhập hàng Quảng Châu tại các chợ đầu mối Việt Nam. Các khu chợ đầu mối lớn như chợ An Đông, chợ Bình Tây,… (TP.HCM), chợ Hà Đông, chợ Đồng Xuân,… (Hà Nội), chợ Tân Thanh (Lạng Sơn), Móng Cái (Quảng Ninh), Mộc Bài (Tây Ninh),… thường cung cấp đa dạng các mặt hàng Quảng Châu.

Order hàng Quảng Châu ở các chợ đầu mối Việt Nam

Nhập hàng hóa Quảng Châu ở chợ Bình Tây – TP.HCM

Tuy nhiên, việc nhập hàng từ các chợ đầu mối Việt Nam cũng có những ưu điểm và nhược điểm như sau:

Ưu điểm

  • Được trực tiếp lựa chọn mặt hàng phù hợp với mục đích kinh doanh của mình và phân khúc khách hàng mà shop đang nhắm đến.
  • Nhập hàng tại các chợ trong nước không tốn quá nhiều chi phí so với việc nhập hàng trực tiếp từ Quảng Châu.
  • Bạn có thể chủ động về mặt thời gian ship hàng từ Quảng Châu, không phải chờ đợi lâu như khi nhập hàng từ nước ngoài.
  • Người nhập hàng có thể chủ động được về mặt thời gian vận chuyển hàng hóa Quảng Châu.
  • Có thể thương lượng giá với các chủ buôn để mua hàng hoá Quảng Châu được mức giá tốt nhất phù hợp với ngân sách của bạn.

Nhược điểm

  • Do phải qua khâu trung gian, giá thành hàng hóa tại các chợ đầu mối thường cao hơn so với giá nhập hàng Trung Quốc trực tiếp.
  • Hàng hoá không được đa dạng và phong phú như khi nhập sỉ hàng từ Quảng Châu tận gốc.
  • Nếu chợ đầu mối đặt ở xa so với nơi ở hoặc kinh doanh của bạn, việc di chuyển có thể gặp phải nhiều khó khăn và tốn kém thêm chi phí vận chuyển hàng hóa từ Quảng Châu.

Lưu ý khi thực hiện theo cách nhập hàng Quảng Châu ở chợ VIệt Nam

Khi mua hàng hóa từ Quảng Châu tại các chợ ở Việt Nam, bạn nên lưu ý những điều sau đây:

  • Tham khảo mẫu mã và giá cả hàng hóa mới nhất từ các trang Facebook, group chợ để tránh bị mua hàng không đúng như mong muốn.
  • Trước khi nhập hàng, nên tham khảo giá ở nhiều kiot khác nhau để tìm được nơi cung cấp có giá tốt nhất, đảm bảo tiết kiệm chi phí.
  • Hỏi rõ về các chính sách đổi trả hàng hóa để tránh tranh cãi sau này, đặc biệt khi gặp phải tình trạng hàng không đúng mẫu mã hoặc không đạt chất lượng như cam kết.

Nhập hàng Quảng Châu qua các trang TMĐT Trung Quốc

Một trong những hình thức tìm nguồn hàng sỉ từ Quảng Châu tận gốc mà bạn không nên bỏ qua đó là đặt hàng online Quảng Châu thông qua các trang TMĐT Trung Quốc. Với sự phát triển của công nghệ 4.0 như hiện nay, chỉ với vài cú click chuột, bạn có thể tìm kiếm, so sánh giá cả và đặt hàng trực tiếp trên các trang TMĐT mà không đến trực tiếp Quảng Châu để nhập hàng.

Các trang web lớn như 1688.com, Taobao.com, Tmall.com, Alibaba, Aliexpress,… là nơi đặt hàng online từ Quảng Châu uy tín mà bạn có thể tham khảo và nhập về kinh doanh.

1688.com – Trang web đặt sỉ hàng Quảng Châu

1688.com là một trang thương mại điện tử được nhiều người ưa chuộng để đặt sỉ hàng Quảng Châu. Hầu hết các nhà cung cấp trên 1688 đều là các xưởng sản xuất nên giá thành tương đối rẻ. Đặc biệt, nếu khách hàng mua hàng với số lượng càng lớn thì giá thành sản phẩm càng rẻ. Do đó, nhiều người sử dụng cách nhập hàng Quảng Châu trên 1688 để tối ưu chi phí.

1688.com - Trang web order hộ hàng hóa Quảng Châu

Order hàng Quảng Châu giá rẻ qua trang TMĐT 1688.com

Ưu điểm khi mua hàng sỉ từ Quảng Châu qua 1688.com:

  • Dễ nhập hàng Quảng Châu giá gốc như ở xưởng với số lượng lớn.
  • Có thể mặc cả giá nhập khi mua hàng từ Quảng Châu với số lượng lớn.
  • Hàng hóa order từ Quảng Châu qua 1688 luôn rất đa dạng về mẫu mã, chất lượng và chủng loại.
  • Hệ thống có tính năng đánh giá sao, giúp người mua hiểu rõ hơn về chất lượng sản phẩm thông qua nhận xét của người mua trước đó.
  • Khách hàng order 1688 cũng sẽ được Alibaba bảo vệ quyền lợi.

Nhược điểm khi sử dụng trang web 1688.com để nhập hàng Quảng Châu:

  • Phí vận chuyển hàng từ Quảng Châu cao hơn so với các nền tảng khác.
  • Thiếu ảnh thực tế của sản phẩm.
  • Phương thức thanh toán phức tạp đối với người dùng quốc tế.
  • Giao diện chỉ có bản tiếng Trung, gây khó khăn khi tìm mua hàng.
  • Rủi ro về hàng kém chất lượng hoặc hàng giả.
  • Quy trình giải quyết khiếu nại phức tạp khi mua hàng lỗi.
  • Yêu cầu đặt đủ số lượng sản phẩm theo quy định do là trang bán sỉ.

Taobao.com – Website đặt hàng từ Quảng Châu giá sỉ

Taobao.com là một trong những trang thương mại điện tử lớn của Trung Quốc, thuộc sở hữu của tập đoàn Alibaba. Trang web này chủ yếu hoạt động dựa trên mô hình B2C, tập trung vào hình thức bán lẻ. Mặc dù là trang bán lẻ nhưng Taobao được đánh giá có chất lượng hàng hóa khá tốt, đa dạng mẫu mã với giá cả cạnh tranh và luôn cập nhật xu hướng thị trường. Đây cũng là một nguồn tham khảo hữu ích cho những ai quan tâm đến cách nhập hàng Quảng Châu tiết kiệm chi phí.

Taobao.com - Website order hộ hàng từ Quảng Châu

Đặt sỉ hàng Quảng Châu online qua trang Taobao

Ưu điểm:

  • Cung cấp nguồn hàng Quảng Châu đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và giá cả phải chăng.
  • Hệ thống Taobao có tính năng đánh giá thông minh giúp người dùng có cái nhìn khách quan hơn về chất lượng sản phẩm.
  • Khi nhập hàng Quảng Châu số lượng lớn, khách hàng sẽ được mua với giá khuyến mãi và hưởng ưu đãi tốt hơn.
  • Người dùng khi order Taobao có thể mua lẻ 1 sản phẩm dễ dàng để làm hàng mẫu, đánh giá về chất lượng sản phẩm trước khi nhập số lượng lớn.

Nhược điểm:

  • Trang web Taobao được thiết kế giao diện hoàn toàn bằng tiếng Trung, không hỗ trợ đa ngôn ngữ khiến việc thao tác trên nền tảng trở nên khó khăn.
  • Dễ gặp rủi ro mua phải hàng kém chất lượng, hàng nhận được không giống như mô tả shop cung cấp.
  • Tự đặt hàng hóa Quảng Châu qua trang web Taobao không hỗ trợ giao hàng hàng quốc tế.
  • Phương thức thanh toán trên Taobao dành cho người dùng quốc tế phức tạp.

Tmall.com – Trang nhập hàng Quảng Châu cao cấp

Tmall.com là một trang web TMĐT thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Alibaba và hoạt động theo mô hình B2C, dành cho phân khúc khách hàng muốn mua hàng cao cấp.

Nền tảng này chuyên cung cấp các sản phẩm đa dạng như đồ điện tử, đồ gia dụng, quần áo, giày dép, mỹ phẩm,… từ các thương hiệu nổi tiếng và hàng nội địa Trung Quốc cao cấp. Đây sẽ là lựa chọn tốt cho những chủ buôn muốn kinh doanh hàng Quảng Châu cao cấp.

Tmall.com - Trang order hộ Quảng Châu

Tìm kiếm nguồn hàng Quảng Châu chất lượng trên Tmall

Ưu điểm khi order hàng hóa từ Quảng Châu qua Tmall:

  • Cung cấp hàng buôn Quảng Châu cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng như Prada, Dior, Gucci,…
  • Cách nhập hàng Quảng Châu Tmall tối ưu chi nhất đó là tìm giá bán ưu đãi tốt hơn khi mua trực tiếp tại cửa hàng, giúp tiết kiệm chi phí cho người mua.
  • Hệ thống chat riêng giúp người mua và nhà cung cấp trao đổi về số lượng, mẫu hàng và giá cả một cách thuận tiện.
  • Sản phẩm trên Tmall đa dạng và cập nhật xu hướng liên tục.

Tmall cũng tồn tại một số nhược điểm cần lưu ý:

  • Giao diện chỉ hỗ trợ tiếng Trung, gây khó khăn cho người dùng quốc tế.
  • Không hỗ trợ ship hàng Quảng Châu quốc tế, hạn chế khả năng mua sắm của người mua ở khu vực ngoài Trung Quốc.
  • Phương thức thanh toán nhập hàng Tmall dành cho người dùng quốc tế tương đối phức tạp.
  • Quy trình xử lý khiếu nại về hàng lỗi, hàng không đúng mẫu hay hàng bị hỏng khá rườm rà.

Alibaba – Mua sỉ Quảng Châu hàng nhập khẩu

Alibaba là sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới, tập trung vào cung cấp sản phẩm nhập hàng Quảng Châu với số lượng lớn. Với mô hình B2B, Alibaba phù hợp với các công ty và doanh nghiệp cần tìm nguồn hàng nhập khẩu từ Quảng Châu với giá rẻ để kinh doanh. Khác với các trang khác như 1688, Taobao, Tmall,… Alibaba chủ yếu cung cấp máy móc, đồ gia dụng, đồ điện tử, nội thất,…

Alibaba - Nhập sỉ hàng Quảng Châu loại nhập khẩu

Order hàng Quảng Châu giá sỉ trên nền tảng Alibaba

Ưu điểm:

  • Giao diện Alibaba thiết kế hỗ trợ đa ngôn ngữ, tiện lợi cho người dùng quốc tế.
  • Nền tảng Alibaba có hỗ trợ phương thức thanh toán cho người dùng quốc tế.
  • Hỗ trợ giao hàng quốc tế.
  • Nguồn hàng vô cùng phong phú, đa dạng về mẫu mã và chủng loại hàng hóa, là một lựa chọn tốt cho những ai đang tìm hiểu cách nhập hàng Quảng Châu.

Nhược điểm:

  • Thời gian order hàng hóa Quảng Châu và vận chuyển về Việt Nam kéo dài.
  • Chi phí ship hàng Alibaba khá cao.
  • Không hỗ trợ công cụ để tương tác riêng với các nhà cung cấp hàng.
  • Gặp khó khăn khi khiếu nại hàng nhận bị hỏng, bị lỗi và hàng không giống mẫu.
  • Đặt hàng hóa từ Quảng Châu trên sàn TMĐT Alibaba dễ gặp phải rủi ro mua hàng giả, kém chất lượng.

Aliexpress – Trang nhập hàng Quảng Châu quốc tế

Cũng giống như Alibaba, Aliexpress là sàn thương mại điện tử có quy mô quốc tế cung cấp các các sản phẩm có chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và giá thành hợp lý. Nền tảng Aliexpress hoạt động theo mô hình B2B có độ phủ sóng rộng rãi, phù hợp với các doanh nghiệp có nhu cầu nhập hàng Quảng Châu.

Aliexpress - Trang mua hàng hóa Quảng Châu quốc tế

Đặt hàng Quảng Châu giá sỉ trên trang Aliexpress

Ưu điểm:

  • Hàng hóa trên Aliexpress vô cùng phong phú và đa dạng kiểu dáng, chất lượng với giá bán cực tốt.
  • Cách nhập hàng Quảng Châu trên Aliexpress vô cùng tiện lợi bởi nền tàng này luôn hỗ trợ khách hàng vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam.
  • Không giới hạn số lượng mua hàng Quảng Châu.
  • Hệ thống Aliexpress hỗ trợ cả ngôn ngữ Anh và Trung thuận tiện cho người dùng quốc tế.

Nhược điểm:

  • Rủi ro mua phải hàng kém chất lượng hoặc sản phẩm không giống như mô tả shop đã cung cấp.
  • Gặp khó khăn khi khiếu nại các vấn đề hàng bị hỏng, lỗi cần đổi trả.
  • Chi phí vận chuyển hàng hóa từ Quảng Châu đi quốc tế cao.

Xem thêm:

Cách nhập hàng Quảng Châu nhanh chóng, đơn giản qua dịch vụ mua hàng hộ trung gian

Mua sỉ hàng từ Quảng Châu qua dịch vụ mua hàng hộ như Yến China Logistics là phương pháp nhập hàng nhanh chóng, đơn giản và tối ưu nhất hiện nay. Khách hàng chỉ cần liên hệ với công ty cung cấp dịch vụ order hộ hàng Quảng Châu, sau đó họ sẽ hỗ trợ tìm kiếm nguồn hàng, thương lượng, tiến hành đặt hàng, thanh toán và ship hộ hàng hóa từ Quảng Châu về Việt Nam với quy trình nhanh chóng.

Nhập hàng Quảng Châu nhanh chóng, đơn giản qua dịch vụ mua hàng hộ trung gian, ship hộ hàng Quảng Châu

Order hàng về kinh doanh qua đơn vị mua hộ hàng hoá Quảng Châu

Mặc dù tính phí sử dụng dịch vụ mua hàng hộ, nhưng với cách đặt hàng này, bạn sẽ được hạn chế các rủi ro khi mua hàng trực tiếp hoặc đặt hàng qua các trang thương mại điện tử. Cụ thể, những lợi thế khi sử dụng dịch vụ order hộ hàng Quảng Châu qua trung gian đó là: 

  • Tiết kiệm thời gian và chi phí: Khi sử dụng dịch vụ đặt hộ hàng Quảng Châu, khách hàng không cần phải tự đi sang Trung Quốc để nhập hàng mà đã có sự hỗ trợ tận tình từ đơn vị trung gian. Nhờ đó, các cá nhân, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại, ăn ở, lưu trú.
  • Dễ dàng tìm kiếm nguồn hàng: Các đơn vị order hộ hàng hóa từ Quảng Châu thường có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu thị trường Trung Quốc, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tìm kiếm nguồn hàng chất lượng.
  • Giá cả cạnh tranh: Nhờ có mối quan hệ hợp tác lâu dài với các nhà cung cấp, các công ty đặt hộ hàng hóa Quảng Châu giúp khách hàng nhập hàng với giá gốc, không qua trung gian, đảm bảo lợi nhuận tối đa.
  • Thủ tục nhập hàng đơn giản: Quy trình nhập hộ hàng hoá Quảng Châu vô cùng đơn giản, nhanh chóng, khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin sản phẩm, số lượng hàng cần mua và địa chỉ nhận hàng, mọi thủ tục còn lại sẽ được đơn vị mua hàng hộ thực hiện.

Kinh nghiệm nhập hàng Quảng Châu đem về VỐN 1 LỜI 10

Bạn đang ấp ủ dự định khởi nghiệp kinh doanh các mặt hàng Quảng Châu nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Bạn đang loay hoay tìm kiếm bí quyết để nhập hàng Quảng Châu “1 VỐN 10 LỜI”? Dưới đây là một số kinh nghiệm về cách nhập hàng Quảng Châu để chinh phục thị trường kinh doanh tiềm năng mà bạn có thể tham khảo và áp dụng:

Kinh nghiệm nhập hàng Quảng Châu Trung Quốc đem về VỐN 1 LỜI 10

Một số kinh nghiệm đặt hàng Quảng Châu để chinh phục thị trường kinh doanh tiềm năng

Tìm hiểu nhà cung cấp hàng nhập sỉ từ Quảng Châu

Kinh nghiệm nhập khẩu hàng Quảng Châu đầu tiên mà bạn nên quan tâm đó là tìm hiểu về nhà cung cấp. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những nhà cung cấp uy tín trên các trang TMĐT như Taobao, 1688, Tmall,… và nên liên hệ với họ trước khi sang tận nơi. Hãy dành nhiều thời gian để nghiên cứu kỹ về nhà cung cấp bạn dự định chọn và chỉ đồng ý hợp tác khi cảm thấy an tâm về sản phẩm và các giao dịch.

Ngoài ra, bạn cũng nên xây dựng mối quan hệ lâu dài với nhà cung cấp để có giá nhập tốt hơn và nhận nhiều ưu đãi trong quá trình kinh doanh.

Tìm hiểu nhà cung cấp hàng nhập sỉ từ Quảng Châu

Tìm hiểu rõ nhà cung cấp để đảm bảo mọi giao dịch nhập hàng an toàn

Chuẩn bị giấy tờ passport

Passport là giấy tờ bắt buộc cần thiết của công dân Việt Nam được chuẩn bị sẵn trước khi bạn đi nhập hàng sỉ Quảng Châu. Bạn cần phải làm hộ chiếu tại Việt Nam trước khi đi, vì nó sẽ thay thế cho căn cước công dân khi bạn ở Trung Quốc. Thông thường, chi phí làm hộ chiếu thường dao động khoảng 175 USD và có thời hạn 6 tháng.

Săn vé máy bay giá rẻ nhằm tiết kiệm chi phí

Cách nhập hàng Quảng Châu tiết kiệm chi phí nhất là khi lựa chọn máy bay làm phương tiện di chuyển. Tuy nhiên, bạn cần dành thời gian để săn vé máy bay có giá ưu đãi và lựa chọn thời điểm bay phù hợp nhất. Một lưu ý nhỏ khi sang Trung Quốc nhập Quảng Châu là bạn nên đặt vé khứ hồi để quá trình di chuyển thuận lợi hơn.

Hiện nay, có 2 sân bay lớn ở Việt Nam có thể bay thẳng đến Quảng Châu là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Tùy vào khu vực lưu trú, bạn ở có thể chọn địa điểm xuất phát phù hợp để tiện cho việc đi lại.

Săn vé máy bay giá rẻ nhằm tiết kiệm chi phí mua sỉ từ Quảng Châu

Săn vé máy bay giá rẻ để tiết kiệm chi phí khi tự đi đánh hàng

Đổi tiền Việt sang NDT trước khi nhập hàng Quảng Châu

Đổi tiền Việt sang Nhân dân tệ (NDT) là bước bắt buộc cần thực hiện trước khi bạn sang Trung Quốc để mua sỉ Quảng Châu. Việc đổi tiền sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc thanh toán các khoản phí, mua sắm hàng hóa và giao dịch với nhà cung cấp tại Trung Quốc.

Hiện nay, theo tỷ giá Nhân dân tệ thì 1 tệ Trung Quốc tương đương với khoảng 3.514,02 VNĐ. Bạn có thể đổi tiền tại các ngân hàng hoặc điểm đổi tiền uy tín như phố Hà Trung.

Tìm kiếm phiên dịch viên

Đối với những người biết và thành thạo tiếng Trung, việc nhập khẩu Quảng Châu để lấy hàng về kinh doanh sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể khi không cần đến phiên dịch viên. Tuy nhiên, nếu không biết tiếng Trung, cách nhập hàng Quảng Châu đơn giản nhất đó là bạn có thể tìm kiếm phiên dịch viên trên các trang mạng xã hội, group và chi phí để thuê sẽ tốn khoảng 150 đến 400 RMB tệ/ ngày tùy thuộc vào trình độ và chuyên môn của họ.

Nếu có điều kiện, bạn nên thuê phiên dịch viên có trình độ giỏi để giúp đàm phán và thương lượng giá cả nhập hàng Quảng Châu tốt hơn.

Tìm kiếm phiên dịch viên

Tìm kiếm phiên dịch viên nếu bạn không thành thạo tiếng Trung

Tìm hiểu nơi lưu trú khi sang Quảng Châu nhập hàng

Tìm kiếm nơi lưu trú phù hợp là yếu tố giúp bạn có một chuyến đi nhập khẩu hàng từ Quảng Châu suôn sẻ và tiết kiệm chi phí. Bạn có thể đặt phòng trước qua các trang web như booking.com hoặc agoda.com để nhận được giá ưu đãi. Nếu đã có kinh nghiệm, bạn cũng có thể tự đi thuê phòng gần nơi lấy hàng để tiết kiệm chi phí di chuyển hoặc nhờ người phiên dịch, người quen hỗ trợ.

Tuy nhiên, khi thương lượng giá phòng, bạn cần cẩn trọng và khéo léo bởi rất nhiều chỗ độn giá lên cao khi thấy khách thuê là người nước ngoài.

Kiểm tra nguồn hàng sỉ Quảng Châu

Việc nhập hàng sỉ từ Quảng Châu sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro nếu bạn không tìm hiểu kỹ nguồn hàng trước khi quyết định nhập hàng số lượng lớn. Do đó, cách nhập hàng Quảng Châu an toàn nhất đó là hãy dành thời gian tìm hiểu kỹ lưỡng và lựa chọn nguồn hàng uy tín để có được khởi đầu tốt cho việc kinh doanh.

Bạn có thể xác minh tính hợp pháp của shop/xưởng thông qua giấy phép kinh doanh, chứng nhận chất lượng sản phẩm,… Hoặc có thể yêu cầu shop/xưởng cung cấp hình ảnh, video sản phẩm chi tiết. Ngoài ra, nếu có thể, hãy đến trực tiếp shop/xưởng để kiểm tra chất lượng sản phẩm hoặc nhờ người có kinh nghiệm hỗ trợ đánh giá.

Kiểm tra nguồn hàng sỉ Quảng Châu

Kiểm tra nguồn hàng nhằm đảm bảo chất lượng hàng hóa khi nhập về Việt Nam

Lựa chọn các sản phẩm nhập hàng Quảng Châu có giá tận gốc

Để tối ưu hóa lợi nhuận khi đi nhập hàng Quảng Châu, bạn nên lựa chọn các sản phẩm có thể nhập với giá tận gốc tại các chợ đầu mối, xưởng sản xuất hoặc các cửa hàng bán buôn tại Trung Quốc. Một số ngành hàng tiềm năng mà bạn có thể tham khảo như thời trang, linh phụ kiện điện tử, các sản phẩm công nghiệp, đồ gia dụng, mỹ phẩm, thực phẩm,…

Không nhập hàng Quảng Châu tràn lan

Nhiều người mới mua sỉ hàng Quảng Châu thường mắc phải một sai lầm đó là nhập hàng với số lượng lớn mà không tìm hiểu kỹ về thị trường và nhu cầu khách hàng. Điều này dẫn đến tình trạng tồn kho, ế ẩm, ảnh hưởng đến lợi nhuận và thậm chí gây thua lỗ. Do đó, cách nhập hàng Quảng Châu với số lượng lớn an toàn nhất đó là trước đó bạn nên mua thử một lượng hàng mẫu nhỏ để kiểm tra chất lượng cũng như thị hiếu của người tiêu dùng.

Không nhập sỉ hàng Quảng Châu tràn lan

Nhập hàng tràn lan sẽ dẫn đến tình trạng tồn kho, lỗ vốn

Tạo mối quan hệ lâu dài với nhà cung cấp

Việc tạo mối quan hệ thân thiết và hợp tác lâu dài với nhà cung cấp là chìa khóa giúp bạn đặt hàng Quảng Châu trở nên thuận lợi và an toàn hơn. Mối quan hệ lâu dài này không chỉ giúp bạn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ nhà cung cấp mà còn giúp bạn tránh những rủi ro từ các kẻ lừa đảo.

Tìm nguồn nhập hàng Quảng Châu uy tín

Hiện nay, việc mua hàng Quảng Châu qua các trang TMĐT tiềm ẩn khá nhiều rủi ro, nên bạn phải cẩn trọng trong việc tìm kiếm nguồn nhập hàng.

Để tìm nguồn hàng nhập Quảng Châu uy tín, bạn cần kiểm tra kỹ các thông tin của shop như số năm hoạt động, số lượt mua hàng thành công, phản hồi của khách hàng đã sử dụng sản phẩm để lại,… Bạn nên ưu tiên lựa chọn những cửa hàng có thâm niên hoạt động lâu năm và có nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Tìm nguồn order uy tín

Nguồn nhập hàng uy tín sẽ giúp bạn hạn chế được nhiều rủi ro lừa đảo

Thương lượng, trả giá với nhà cung cấp

Sau khi chọn được nguồn hàng, bạn nên thảo luận với nhà cung cấp để hiểu rõ hơn về sản phẩm và các điều kiện giao dịch. Bạn có thể hỏi nhà cung cấp về thông tin sản phẩm, khả năng cung ứng và đề xuất giá khi mua hàng với số lượng lớn.

Đồng thời, cách nhập hàng Quảng Châu tốt nhất đó là bạn cũng nên biết cách thương lượng để có thể mua hàng Quảng Châu với giá ưu đãi hơn. Đương nhiên, để làm được điều này, bạn cần thông thạo một trong hai thứ tiếng là tiếng Trung – tiếng Anh hoặc nhờ bạn bè, người thân để hỗ trợ.

Lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp

Để thanh toán đơn hàng trên các trang mua sắm trực tuyến của Trung Quốc, bạn cần lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp. Tại Việt Nam, sử dụng thẻ Visa/MasterCard là phương thức phổ biến và thuận tiện nhất.

Ngoài ra, với các trang như Taobao, 1688, Tmall,… bạn có thể sử dụng tài khoản thanh toán Alipay để thực hiện giao dịch nhập hàng Quảng Châu một cách dễ dàng và an toàn.

Lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp

Lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp với từng đơn vị nhập hàng

Lựa chọn công ty vận chuyển phù hợp

Để có thể vận chuyển hàng từ Quảng Châu về Việt Nam một cách nhanh chóng và an toàn, bạn cần lựa chọn một công ty ship hộ hàng từ Quảng Châu uy tín. Bạn nên tìm kiếm các địa chỉ vận chuyển hộ hàng Quảng Châu uy tín tại Việt Nam, có thương hiệu và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực vận chuyển.

Đối với Alibaba và Aliexpress, bạn có thể sử dụng dịch vụ vận chuyển được hỗ trợ trực tiếp trên các trang này. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng bạn nên chọn các đơn vị vận chuyển có phí để đảm bảo thời gian vận chuyển nhanh chóng cũng như tránh tình trạng hàng hóa bị thất lạc.

Chú ý đến thuế phí khi nhập khẩu hàng từ Quảng Châu

Khi nhập khẩu hàng Quảng Châu thông qua các trang TMĐT như Alibaba, Taobao, Tmall, 1688, bạn sẽ không phải chịu thêm bất kỳ khoản thuế nào. Tuy nhiên, khi mua hàng trên Aliexpress, bạn sẽ phải chịu thuế nhập khẩu và thuế VAT. Nếu giá trị hàng hóa mua trên Aliexpress không vượt quá 1.000.000 VNĐ, bạn sẽ không phải đóng thuế, còn nếu vượt qua con số này thì bạn phải chịu thêm 10% thuế VAT. Cụ thể, chi phí thuế này được tính bằng cách:

  • Thuế VAT = (Giá hàng + Phí vận chuyển quốc tế + Thuế nhập khẩu) x 10%
Chú ý đến thuế phí

Một số sàn TMĐT Trung Quốc sẽ tính thuế khi nhập hàng

Kiểm tra kỹ các điều khoản – chính sách khiếu nại khi nhập hàng Quảng Châu

Các điều khoản và chính sách khiếu nại là yếu tố để người mua bảo vệ quyền lợi trước những rủi ro có thể xảy ra trong quá trình đặt hàng. Chính vì thế, cách nhập hàng Quảng Châu an toàn nhất đó là bạn không nên bỏ qua bước này mà hãy dành thời gian tìm hiểu kỹ và hỏi rõ nhà cung cấp nếu có bất kỳ điều gì chưa rõ. Điều này sẽ giúp bạn giải quyết được những vấn đề phát sinh không đáng có khi mua hàng Quảng Châu.

Tham khảo thông tin tại các hội nhóm dạy nhập hàng Quảng Châu

Hiện nay, trên các trang mạng xã hội như Instagram, Facebook,… xuất hiện rất nhiều các hội nhóm chia sẻ kiến thức về chủ đề order hàng Quảng Châu. Những kinh nghiệm “thực chiến” từ các hội nhóm này sẽ giúp bạn tìm được nguồn hàng tốt, đơn vị đặt hộ hàng hóa từ Quảng Châu uy tín,… từ đó, giúp việc đặt hàng của bạn trở nên thuận lợi hơn.

Tham khảo thông tin tại các hội nhóm dạy mua hàng hóa từ Quảng Châu

Tham khảo nhóm nhập hàng để tích lũy thêm kinh nghiệm

Chọn kho hàng nằm gần địa chỉ kinh doanh nhất

Có thể thấy, việc chọn kho bãi phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí vận chuyển. Cụ thể, nếu địa chỉ kho hàng gần với nơi kinh doanh, việc kiểm tra hàng, xuất nhập hàng sẽ diễn ra dễ dàng và nhanh chóng hơn, đồng thời cũng thuận tiện cho việc vận chuyển.

Tìm kiếm nguồn hàng link xưởng bán hàng Quảng Châu giá sỉ giá gốc

Tìm kiếm nguồn hàng giá sỉ để đặt hàng Quảng Châu là điều mà bất kỳ ai kinh doanh mặt hàng này cũng quan tâm. Để thuận tiện hơn trong việc tìm cách nhập hàng Quảng Châu giá tận gốc và tiết kiệm được nhiều chi phí, bạn có tham khảo những link shop uy tín được tổng hợp dưới đây:

Link xưởng quần áo, mối sỉ nhập hàng quần áo Quảng Châu giá rẻ

Link quần áo nữ:

  • https://liangliangjia2018.taobao.com
  • https://wanyanfushi.tmall.com
  • https://shnffs.1688.com
  • https://shop1436806949514.1688.com
  • https://shop105161612.taobao.com

Link nhập hàng Quảng Châu quần áo nam:

  • https://shop141828874.taobao.com
  • https://shop7075778831zv2.1688.com
  • https://shop65268300.taobao.com
  • https://shop1429020445874.1688.com
  • https://shop7075778831zv2.1688.com

Link xưởng giày dép Quảng Châu

Link xưởng giày dép nam:

  • https://shop120878648.taobao.com
  • https://shop58313701.taobao.com
  • https://shop1350807099579.1688.com
  • https://jordan.tmall.com
  • https://shop1490679327777.1688.com

Link xưởng giày dép nữ:

  • https://shop57066038.taobao.com
  • https://shop113103208.taobao.com
  • https://shop1383238483342.1688.com
  • https://shop1483031057968.1688.com
  • https://adidas.tmall.com

Link xưởng phụ kiện thời trang nên nhập hàng Quảng Châu

  • https://shop105496918.taobao.com
  • https://shop111964855.taobao.com
  • https://shop1398272384273.1688.com
  • http://shop108466747.taobao.com/
  • http://shop107881541.taobao.com/

Link xưởng phụ kiện điện thoại Quảng Châu

  • https://shop68267748.taobao.com
  • https://shop111052165.taobao.com
  • https://oneway2014.1688.com
  • https://shop4ywv586110922.1688.com

Link xưởng đồ gia dụng Quảng Châu

  • https://shop58894223.taobao.com
  • https://tzyssl.1688.com
  • https://putaoyutizi.1688.com
  • https://tmai.tmall.com
  • https://shop71054329.world.taobao.com/

Link xưởng thực phẩm Quảng Châu

  • https://xiangdangdangsp.tmall.com
  • https://baicaowei.tmall.com
  • https://shop104j93j6s7830.1688.com
  • https://shop64221623.taobao.com

Yến China Logistics – Đơn vị order hàng Quảng Châu chất lượng, giá tốt

Hiện nay, nhu cầu tìm cách nhập hàng Quảng Châu chất lượng, giá tốt ngày càng tăng cao kéo theo nhiều đơn vị order hộ từ Quảng Châu ra đời. Trong đó, Yến China Logistics được đánh giá là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ mua hộ hàng hóa từ Quảng Châu giá rẻ, uy tín nhất trên thị trường.

Yến China Logistics – Đơn vị mua hộ hàng hóa từ Quảng Châu chất lượng, giá tốt

Yến China Logistics là đơn vị mua hộ hàng từ Quảng Châu uy tín hàng đầu Việt Nam

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập hàng Quảng Châu – Trung Quốc, Yến China Logistics tự hào mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng và an toàn. Đến với Yến China và sử dụng dịch vụ đặt hộ hàng từ Quảng Châu, quý khách sẽ được đảm bảo:

  • Quy trình làm việc tại Yến China Logistics diễn ra nhanh chóng và thủ tục đơn giản.
  • Đảm bảo thời gian giao hàng đúng hẹn và không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của khách hàng.
  • Vận chuyển hộ hàng từ Quảng Châu nhanh chóng, an toàn và nguyên vẹn, hạn chế tối đa tình trạng hỏng hóc.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có kinh nghiệm giúp khách hàng lựa chọn dịch vụ phù hợp.
  • Hỗ trợ khách hàng đăng ký gửi hàng từ Quảng Châu và vận chuyển đến địa điểm chỉ định.
  • Cam kết đền bù nếu hàng nhận được không đúng với đơn mua.
  • Xử lý nhanh chóng các khiếu nại của khách hàng trong thời gian ngắn nhất.
  • Mức chi phí vận chuyển phù hợp và cạnh tranh nhất trên thị trường.

Trên đây toàn bộ những cách nhập hàng Quảng Châu về Việt Nam với giá tận gốc cũng như chia sẻ một số kinh nghiệm order hàng Quảng Châu mang lại lợi nhuận cao. Nếu có bất kỳ câu hỏi thắc mắc nào hoặc cần tư vấn về dịch vụ ký gửi hàng từ Quảng Châu, quý khách hãy LIÊN HỆ NGAY với Yến China Logistics để được hỗ trợ nhanh chóng.

Liên hệ ngay để được tư vấn nhập hàng Quảng Châu giá sỉ
Icon cate

Cài đặt công cụ đặt hàng

Tải ứng dụng Yến China

Thông tin ngân hàng

Nội dung chuyển khoản ghi rõ: NT+Số điện thoại đăng ký tài khoản Yến China

  • Logo bank
    Logo bank
    Nguyễn Anh Tú
    STK: 0971000027918
  • Logo bank
    Logo bank
    Nguyễn Anh Tú
    STK: 19910000709633