Mục lục

Hiện nay, nhu cầu tiêu dùng hàng hóa Trung Quốc ngày một tăng cao, đặc biệt là đối với đa số người tiêu dùng Việt. Chính vì vậy, các hình thức nhập hàng Trung Quốc về Việt Nam đã trở thành một lựa chọn kinh doanh phổ biến nhờ nguồn cung dồi dào, giá cả hợp lý, hàng hóa chất lượng. Tuy nhiên, để quá trình nhập hàng Trung Quốc diễn ra suôn sẻ và hiệu quả, những người mới bắt đầu kinh doanh cần “bỏ túi” những kinh nghiệm cần thiết. Bài viết dưới đây của Yến China sẽ chia sẻ kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc hữu ích nhất dành cho những người mới bước chân vào lĩnh vực này.

Table of Contents

Top những mặt hàng Trung Quốc “hốt bạc” nên nhập về để kinh doanh

Khi nhắc đến kinh nghiệm nhập khẩu hàng Trung Quốc, câu hỏi đầu tiên đặt ra là nên nhập những mặt hàng nào để phù hợp với thị hiếu người dùng Việt và mang lại lợi nhuận hấp dẫn. Dựa trên nhu cầu thực tế của thị trường, các chủ shop, doanh nghiệp kinh doanh quy mô nhỏ, lớn có thể tham khảo các mặt hàng sau:

  • Hàng thời trang Trung Quốc: Thời trang Trung Quốc luôn được đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã đa dạng, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam. Từ quần áo, giày dép đến phụ kiện thời trang như ví, túi xách, mắt kính,… đều là những mặt hàng nhập khẩu Trung Quốc có tiềm năng kinh doanh lớn. 
  • Phụ kiện thời trang: Bên cạnh hàng thời trang may mặc, phụ kiện thời trang cũng là lựa chọn đầu tư hiệu quả cho các chủ kinh doanh nhập hàng Trung Quốc. Ví da, túi xách, thắt lưng, mắt kính, vòng tay, lắc tay,… với chất lượng tốt, kiểu dáng thời thượng và giá thành hấp dẫn là lợi thế lớn của mặt hàng này.
  • Đồ nội thất: Đây là một trong những mặt hàng nhập khẩu Trung Quốc được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Nguồn cung phong phú từ đồ gỗ, đồ nhựa, đồ sứ, đèn trang trí,… với thiết kế hiện đại, đa dạng phong cách nhưng giá thành phải chăng tạo nên sức hút lớn cho các chủ shop, thương buôn.
  • Đồ điện tử: Trung Quốc vốn được biết đến là một “công xưởng” sản xuất hàng điện tử, điện máy. Do đó, các doanh nghiệp Việt Nam thường nhập hàng điện tử Trung Quốc các mặt hàng như: máy tính, điện thoại, tivi, loa, đồ gia dụng,… 
  • Mỹ phẩm nội địa Trung: Làn da trắng sáng, khỏe mạnh luôn là mục tiêu làm đẹp của phái đẹp. Chính vì thế, mỹ phẩm Trung Quốc với thành phần thiên nhiên, công dụng hiệu quả và giá thành hợp lý trở thành sự lựa chọn của nhiều chị em. Son môi, kem dưỡng da, sữa tắm… là những mặt hàng nổi trội của ngành hàng này.
  • Đồ ăn vặt Trung Quốc: Thị trường đồ ăn vặt nhập khẩu Trung Quốc được đánh giá là mặt hàng “hot” mà nhiều chủ buôn không thể bỏ qua. Bánh kẹo, snack, lạp xưởng,… với hương vị thơm ngon, đa dạng mẫu mã nhưng giá cả bình dân chính là lý do khiến nhiều bạn trẻ ưa chuộng và tạo ra cơn sốt tiêu thụ.
Top những mặt hàng Trung Quốc “hốt bạc” nên nhập về để kinh doanh

Trung Quốc được xem là thủ phủ sản xuất với nguồn hàng đa dạng, phong phú

Những lý do dân buôn cần phải nắm vững kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc?

Từ lâu, việc tự order hàng Quảng Châu – Trung Quốc về kinh doanh đã không còn quá xa lạ với nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam. Đặc biệt, hiện nay, các nền tảng thương mại điện tử phát triển nhanh chóng đã mở ra nhiều cơ hội kinh doanh hấp dẫn, giúp các chủ shop, doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với các nguồn hàng Trung Quốc trên Taobao, 1688, Tmall,… Tuy nhiên, mỗi cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh cũng cần trang bị những kinh nghiệm mua hàng Trung Quốc vì những lý do sau đây:

  • Hạn chế tối đa rủi ro khi nhập hàng như nhận hàng kém chất lượng, gian lận trong giao dịch hay rủi ro liên quan đến pháp lý do thiếu hiểu biết về quy trình, thủ tục nhập hàng
  • Dễ tìm được nguồn hàng giá rẻ tận xưởng tại nhiều kho lớn như Quảng Châu, Đông Hưng, Bằng Tường,…
  • Chủ động lập kế hoạch mua hàng, tiết kiệm được thời gian lẫn công sức trong quá trình nhập hàng.
  • Nắm bắt được thông tin khuyến mãi, giảm giá, các ngày sale để có thể mua hàng giá rẻ.
Những lý do dân buôn cần phải nắm vững kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc?

Nắm vững kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc sẽ giúp quá trình nhập hàng suôn sẻ, kinh doanh hiệu quả

Tổng hợp 15 kinh nghiệm đặt hàng Trung Quốc về kinh doanh cho người mới

Để hoạt động nhập hàng diễn ra an toàn, hiệu quả, các dân buôn cần có các kiến thức liên quan đến nhập hàng cũng như trang bị những kinh nghiệm cơ bản. Dưới đây là tổng hợp 15+ kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc quan trọng giúp bạn dễ dàng tiếp cận với nguồn hàng chất lượng, tối ưu hóa quy trình và kinh doanh hiệu quả, thuận lợi.

Tìm kiếm nguồn hàng chất lượng trên các sàn TMĐT Trung Quốc

Các sàn thương mại điện tử lớn của Trung Quốc như Taobao, 1688, Tmall luôn là địa chỉ uy tín để tìm kiếm nguồn hàng chất lượng. Tuy nhiên, với vô vàn nhà cung cấp hoạt động trên các nền tảng, việc lựa chọn đối tác phù hợp cần được đặc biệt lưu ý.

Trên Taobao, hệ thống đánh giá độ uy tín có 4 cấp độ chính như sau:

Trái tim: Độ uy tín ở mức thấp

Kim cương: Độ uy tín ở mức trung bình

Vương miện xanh: Độ uy tín ở mức cao

Vương miện vàng: Độ uy tín ở mức cực cao

Tìm kiếm nguồn hàng chất lượng trên các sàn TMĐT Trung Quốc

Nên tìm các shop có vương miện vàng trên Taobao

Theo kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc trên Taobao, tốt nhất bạn nên chọn các shop có từ 4 kim cương trở lên để đảm bảo chất lượng hàng hóa, độ uy tín và giảm thiểu rủi ro. Đối với thiên đường đánh hàng sỉ 1688, bạn hãy tập trung vào các shop có biểu tượng đầu trâu. Bởi đây là biểu tượng cho thấy shop này là nhà máy, xưởng sản xuất uy tín với vốn đăng ký lớn, cam kết chất lượng, giao hàng nhanh chóng và sản phẩm đúng mô tả.

Trong khi đó, Tmall là sàn giao dịch có tiêu chuẩn kiểm định chất lượng hàng hóa cao nhất. Các shop chỉ được đưa lên sàn kinh doanh sau khi trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, giúp người mua hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc và chất lượng mặt hàng.

Ngoài ra, các đánh giá, nhận xét của người mua trước đó cũng là một nguồn tham khảo đáng tin cậy để bạn lựa chọn đối tác nhập hàng. Hãy lưu ý đọc kỹ phần nhận xét trước khi đặt hàng để tránh gặp phải tình trạng “treo đầu dê, bán thịt chó”.

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín trên các web thương mại điện tử Trung Quốc

Trên các trang thương mại điện tử nội địa Trung Quốc, không phải nhà cung cấp nào cũng đáng tin cậy. Để đảm bảo chọn được những nơi bán hàng uy tín, người mua nên dựa vào một số kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc online quan trọng như xem thứ hạng của shop, thời gian hoạt động và điểm đánh giá từ khách hàng. 

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín trên các web thương mại điện tử Trung Quốc

Xem xét kỹ các tiêu chí của một nhà cung cấp uy tín trên các sàn TMĐT

Các trang TMĐT như Taobao và 1688 thường sử dụng hệ thống xếp hạng uy tín cho nhà cung cấp, với các cấp bậc từ thấp đến cao bao gồm: Biểu tượng trái tim => Kim cương => Vương miện bạc => Vương miện vàng. Những nhà cung cấp có nhiều vương miện bạc và vàng thường được đánh giá cao về độ uy tín và chất lượng sản phẩm. Việc chọn mua từ những nhà cung cấp có thứ hạng cao sẽ giúp người tiêu dùng yên tâm hơn về nguồn gốc và chất lượng hàng hóa.

Tìm kiếm nhà cung cấp trực tiếp để tăng lợi nhuận khi kinh doanh

Để tìm nguồn hàng uy tín, chất lượng và giá rẻ, bạn có thể chọn mua từ các nhà cung cấp tại Việt Nam, tập trung ở các chợ đầu mối lớn và các đơn vị kinh doanh sỉ. Những nguồn hàng trong nước này thường được nhập khẩu từ Trung Quốc với số lượng lớn, giá cả gần như tương đương với giá gốc. Do đó, nhập hàng từ những nguồn này sẽ không bị chênh lệch giá quá nhiều so với việc mua hàng nội địa Trung Quốc trực tiếp.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia vào các hội nhóm đánh hàng trên Facebook hoặc tham khảo kinh nghiệm đi lấy hàng ở Quảng Châu, Trung Quốc từ những người đã có kinh nghiệm.

Tìm kiếm nhà cung cấp trực tiếp để tăng lợi nhuận khi kinh doanh

Tìm kiếm nhà cung cấp trực tiếp để tăng lợi nhuận khi kinh doanh

Sử dụng công cụ lọc để tìm kiếm sản phẩm chất lượng, đúng nhu cầu

Một trong những kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc online hiệu quả là sử dụng các bộ lọc tìm kiếm sản phẩm đúng nhu cầu. Hiện nay, các sàn đặt hàng Online từ Trung Quốc đã cho ra đời nhiều bộ lọc khác nhau, cho phép người dùng lựa chọn sản phẩm theo các tiêu chí như thương hiệu, đối tượng sử dụng, màu sắc, kích thước, giá cả, phân loại hàng, độ tuổi, vận chuyển miễn phí, nhà cung cấp theo khu vực,…

Sử dụng công cụ lọc để tìm kiếm sản phẩm chất lượng, đúng nhu cầu

Kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc hữu ích là sử dụng các bộ lọc thông minh

Việc sử dụng bộ lọc sẽ giúp người mua tiết kiệm thời gian và quá trình tìm kiếm sản phẩm cũng trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt, công cụ này cũng giúp người dùng thu hẹp phạm vi tìm kiếm, giúp tìm được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích.

Lựa chọn sản phẩm kỹ càng để mua được hàng hóa chất lượng tốt

Để chọn được nguồn hàng China nhập khẩu có chất lượng, các chủ shop cần áp dụng một số kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc hữu ích như sau:

  • Xem hình ảnh, video và thông tin giới thiệu sản phẩm: Từng sản phẩm trên các trang thương mại điện tử đều đi kèm với hình ảnh và video quảng cáo. Để thu hút khách hàng, các shop thường sử dụng hình ảnh bắt mắt và đôi khi không phản ánh đúng sản phẩm thực tế. Vì vậy, để tránh “tiền mất, tật mang”, chủ shop nên mua hàng từ các cửa hàng có cung cấp hình ảnh thật của sản phẩm hoặc liên hệ nhà phân phối để xem sản phẩm trước.
  • Đặt trước vài sản phẩm để kiểm tra chất lượng: Nhập hàng Trung Quốc online luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro về chất lượng. Do đó, theo kinh nghiệm mua hàng online Trung Quốc, chủ shop nên đặt trước một vài mẫu sản phẩm để kiểm tra chất lượng. Nếu sản phẩm đạt chất lượng tốt thì mới nên nhập số lượng lớn để kinh doanh.
Lựa chọn sản phẩm kỹ càng để mua được hàng hóa chất lượng tốt

Đặt một vài mẫu thử để kiểm tra chất lượng trước khi mua số lượng lớn

Lựa chọn sản phẩm giá thành hợp lý thay vì mua giá quá rẻ

Khi mua hàng nội địa Trung Quốc với mức giá quá rẻ thường đi kèm với nhiều rủi ro. Hàng hóa giá rẻ dễ gặp vấn đề về chất lượng, hỏng hóc và lỗi. Nếu bạn nhập hàng với số lượng ít và “dính” phải tình trạng hàng hóa bị hỏng hay lỗi, khả năng cao là nhà cung ứng sẽ không chấp nhận đổi trả.

Lựa chọn sản phẩm giá thành hợp lý thay vì mua giá quá rẻ

Chọn mua các sản phẩm có giá thành tương xứng với chất lượng

Vì vậy, một trong những kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc hiệu quả là bạn nên chú ý đến số lượng hàng đặt mua và chọn những sản phẩm có chất lượng tốt. Đừng vì ham rẻ mà mua sản phẩm kém chất lượng. Hãy tìm nhà cung ứng uy tín để tránh những rủi ro không đáng có, đảm bảo hàng hóa nhận được đạt tiêu chuẩn và không gặp vấn đề.

Không nên đặt hàng số lượng lớn cho lần giao dịch đầu tiên

Quá trình nhập hàng kinh doanh luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro về chất lượng, đặc biệt là khi mua hàng online. Vì vậy, theo kinh nghiệm order hàng Trung Quốc, chủ shop nên đặt thử một vài sản phẩm mẫu trước để kiểm tra chất lượng. Nếu sản phẩm đạt tiêu chuẩn thì mới tiến hành nhập số lượng lớn để kinh doanh.

Không nên đặt hàng số lượng lớn cho lần giao dịch đầu tiên

Chỉ nên đặt hàng số lượng lớn sau khi đã kiểm tra cẩn thận

Tìm hiểu cách thương lượng giá với nhà cung cấp

Mặc dù đa phần các sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử đều có mức giá bán cố định nhưng các chủ shop vẫn có thể thương lượng để nhập hàng với giá thấp hơn. Thay vì trao đổi trực tiếp trên hệ thống, các sàn thương mại điện tử của Trung Quốc sử dụng ứng dụng Aliwangwang để trao đổi và thương lượng giá cả, thông tin sản phẩm giữa nhà cung cấp và người mua hàng. 

Không nên để lộ thông tin là người Việt khi giao tiếp với bên bán

Trong quá trình giao tiếp với các cửa hàng Trung Quốc, bạn cần phải cẩn trọng để không tiết lộ thông tin là người Việt Nam. Các cửa hàng Trung Quốc thường hiểu rằng việc vận chuyển hàng hóa giữa Trung Quốc và Việt Nam có thể gặp nhiều khó khăn. Đối với những nhà cung cấp không đáng tin cậy, họ có thể tận dụng kẽ hở này để bán hàng kém chất lượng cho bạn.

Không nên để lộ thông tin là người Việt khi giao tiếp với bên bán

Chỉ nên đưa các thông tin cá nhân cần thiết cho quá trình giao dịch

Theo nhiều kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc hữu ích, để đảm bảo an toàn nhất khi mua hàng Trung Quốc, bạn nên sử dụng số điện thoại và địa chỉ nhận hàng của bạn bè hoặc người thân tại Trung Quốc. Hoặc bạn có thể liên hệ với các đơn vị trung gian cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam để thuê địa chỉ kho tại Trung Quốc. 

Tìm người ghép chung đơn hàng để tiết kiệm chi phí

Nếu bạn đặt hàng với số lượng quá ít và nhà cung ứng từ chối bán hàng thì trong trường hợp này, kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc hữu ích nhất là hãy tìm thêm người ghép đơn hàng. Ngoài việc giúp đơn hàng được chấp nhận, việc ghép đơn còn mang lại nhiều lợi ích khác như:

  • Dễ dàng thương lượng giá cả, tiết kiệm chi phí mua hàng.
  • Tiết kiệm phí vận chuyển nội địa trong khu vực Trung Quốc.
  • Giảm phí vận chuyển từ Trung – Việt.
  • Giảm phí đặt hàng khi sử dụng dịch vụ order hộ.
Tìm người ghép chung đơn hàng để tiết kiệm chi phí

Mua hàng theo nhóm cũng là kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc tiết kiệm chi phí

Nghiên cứu kỹ thị trường trước khi nhập hàng nội địa Trung về kinh doanh

Để đạt được lợi nhuận cao khi kinh doanh hàng Trung Quốc, việc nghiên cứu thị trường là bước cần thiết. Theo kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc của các nhà buôn lâu năm, việc này giúp chủ shop hiểu rõ nhu cầu thị trường và tìm ra sản phẩm phù hợp. Vì vậy, trước khi quyết định nhập hàng từ Trung Quốc, chủ shop nên thực hiện các bước sau:

  • Tìm hiểu nhu cầu thị trường: Tra cứu thông tin trên mạng và nghiên cứu thực tế để hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, dựa vào số vốn có sẵn để lựa chọn các mặt hàng kinh doanh phù hợp.
  • Khảo sát các sàn TMĐT Trung Quốc: Sau khi đã xác định được sản phẩm muốn kinh doanh, chủ shop có thể tìm kiếm và nhập hàng từ các sàn thương mại điện tử uy tín của Trung Quốc.
Nghiên cứu kỹ thị trường trước khi nhập hàng nội địa Trung về kinh doanh

Nghiên cứu kỹ thị trường và đối thủ để lên chiến lược kinh doanh hiệu quả

Tham khảo các hội nhóm kinh doanh online để có thêm nhiều nguồn hàng Trung Quốc giá tốt chất lượng

Với sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội, việc tìm kiếm thông tin và kết nối với những người có cùng sở thích kinh doanh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tham gia các hội nhóm trên Facebook, Instagram, Zalo,… liên quan đến việc order hàng từ Quảng Châu là một cách hiệu quả để bạn học hỏi kinh nghiệm, cập nhật xu hướng thị trường và tìm kiếm nguồn hàng uy tín. Những chia sẻ về kinh nghiệm đặt hàng Trung Quốc online “thực chiến” từ cộng đồng này sẽ giúp quá trình đặt hàng từ Quảng Châu của bạn diễn ra thuận lợi, hiệu quả hơn.

Tham khảo các hội nhóm kinh doanh online để có thêm nhiều nguồn hàng Trung Quốc giá tốt chất lượng

Tham khảo kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc từ các hội nhóm

Ghi nhớ những đợt sale lớn trên sàn TMĐT để có thể nhập hàng Trung Quốc với giá “hời”

Việc ghi nhớ các đợt sale lớn trên sàn TMĐT cũng là một trong những kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc đáng chú ý. Mỗi năm, các sàn thương mại điện tử thường tổ chức nhiều chương trình giảm giá vào các dịp lễ lớn như Black Friday, Lễ Độc Thân, Quốc tế lao động, Quốc khánh,… Trong những dịp này, các trang web thường giảm giá từ 50 – 70% cho các mặt hàng Trung Quốc. Đây là cơ hội tốt cho các chủ shop để nhập hàng kinh doanh với mức giá rẻ nhất.

Ghi nhớ những đợt sale lớn trên sàn TMĐT để có thể nhập hàng Trung Quốc với giá “hời”

Lễ độc thân 11.11 là một trong những ngày sale lớn trên các sàn TMĐT Trung Quốc

Lựa chọn đơn vị nhập hàng và vận chuyển hộ hàng về Việt Nam uy tín

Trong quá trình kinh doanh và nhập hàng từ Trung Quốc, việc chọn đúng đơn vị nhập hàng Trung Quốc và vận chuyển hàng về Việt Nam là vô cùng quan trọng. Dưới đây là những tiêu chí quan trọng mà bạn nên xem xét khi lựa chọn đối tác:

  • Kinh nghiệm lâu năm: Đơn vị có thâm niên hoạt động trong lĩnh vực nhập hàng từ Trung Quốc, đã có kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc dày dặn, hiểu rõ về thị trường.
  • Quy trình thực hiện chuyên nghiệp: Hãy đảm bảo rằng công ty có quy trình làm việc rõ ràng, từ quá trình đặt hàng, kiểm tra hàng, đến vận chuyển và giao hàng.
  • Hệ thống đặt hàng và theo dõi đơn hàng: Đơn vị cung cấp dịch vụ order hàng Trung Quốc nên có công cụ đặt hàng, hệ thống theo dõi đơn hàng trực tuyến, giúp người dùng dễ dàng thao tác cũng như kiểm tra tình trạng đơn hàng.
  • Kho hàng tại Trung Quốc và Việt Nam: Có cả kho hàng ở cả Trung Quốc và Việt Nam sẽ giúp đơn vị vận chuyển hàng nhanh chóng và linh hoạt hơn.
  • Chính sách rõ ràng và cam kết chất lượng: Đảm bảo đơn vị cung cấp dịch vụ có chính sách mua – bán rõ ràng, cam kết về chất lượng sản phẩm, giá cả, điều kiện vận chuyển.
  • Chi phí hợp lý và minh bạch: Chi phí mua hộ và vận chuyển cần được tính toán minh bạch, công khai, không phát sinh nhiều chi phí ẩn.
  • Thời gian vận chuyển đảm bảo: Đảm bảo rằng thời gian vận chuyển hàng diễn ra nhanh chóng và đúng hẹn, đặc biệt là trong các trường hợp cần gấp.
Lựa chọn Yến China làm đơn vị nhập hàng và vận chuyển hộ hàng về Việt Nam uy tín

Yến China là đơn vị nhập hàng và vận chuyển hộ hàng hóa về Việt Nam an toàn, uy tín

Một số điều cần lưu ý khi đặt hàng Trung Quốc online về kinh doanh

Bên cạnh những kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc quan trọng đã đề cập phía trên, các chủ shop, doanh nghiệp kinh doanh cũng cần lưu ý một số điều quan trọng sau:

  • Kiểm tra thông tin sản phẩm: Đảm bảo kiểm tra kỹ lưỡng thông tin sản phẩm trước khi mua để tránh mua phải hàng kém chất lượng.
  • Nắm vững các quy định nhập khẩu: Hiểu rõ các quy định như giấy phép nhập khẩu, tờ khai hải quan và thủ tục thông quan để tránh phát sinh các vấn đề không mong muốn.
  • Chọn nhà cung cấp uy tín: Tìm hiểu và lựa chọn các nhà cung cấp uy tín để giảm thiểu rủi ro về hàng giả và hàng kém chất lượng.
  • Đảm bảo hợp đồng mua bán chi tiết: Có hợp đồng mua bán rõ ràng và chi tiết với nhà cung cấp, bao gồm các điều khoản về chất lượng sản phẩm, giá cả, điều kiện vận chuyển và thời gian giao hàng.
Một số điều cần lưu ý khi đặt hàng Trung Quốc online về kinh doanh

Lưu ý quan trọng khi nhập hàng Trung Quốc về kinh doanh

Yến China Logistics – Công ty order hộ & vận chuyển hàng Trung Quốc giá rẻ, uy tín nhất hiện nay

Với những ai chưa có nhiều kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc hoặc mới tập tành kinh doanh, việc sử dụng dịch vụ order hộ hàng Trung Quốc, vận chuyển hàng Trung Quốc từ đơn vị trung gian chính là giải pháp tối ưu. Giữa rất nhiều công ty nhập hàng Trung Quốc hoạt động hiện nay, Yến China Logistics tự hào là doanh nghiệp uy tín hàng đầu.

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ đặt hàng Trung Quốc, vận chuyển và nhập khẩu hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, Yến China Logistics đã trở thành đối tác uy tín của hàng nghìn khách hàng. Chúng tôi đã giúp nhiều chủ shop, thương buôn tại Việt Nam nhập hàng từ Trung Quốc một cách thuận lợi, hiệu quả và tối ưu hóa quá trình kinh doanh.

Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng các giải pháp nhập hàng Trung Quốc toàn diện, bao gồm đặt hàng hộ, thanh toán hộ, ship hàng hộ, đổi trả hàng và bảo hiểm hàng hóa. Những dịch vụ này không chỉ mang lại sự thuận tiện mà còn giúp khách hàng yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm cũng như đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển hàng Trung Quốc

Với phương châm hoạt động uy tín và chất lượng dịch vụ hàng đầu, Yến China Logistics xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ cá nhân, doanh nghiệp nào có nhu cầu nhập khẩu hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam để kinh doanh. 

Yến China Logistics – Công ty order hộ & vận chuyển hàng Trung Quốc giá rẻ, uy tín nhất hiện nay

Yến China là đơn vị mang đến cho quý khách hàng các giải pháp nhập hàng Trung Quốc toàn diện

Hy vọng những kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc được chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn đặt hàng dễ dàng, nhanh chóng, phục vụ cho các hoạt động kinh doanh hàng nội địa Trung một cách tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn hàng chất lượng từ Trung Quốc hay có nhu cầu vận chuyển Trung – Việt, order hộ hàng hóa, đừng ngần ngại LIÊN HỆ NGAY với chúng tôi trong hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ từ A đến Z.

Liên hệ ngay Yến China để tư vấn tận hưởng dịch vụ uy tín
Icon cate

Cài đặt công cụ đặt hàng

Tải ứng dụng Yến China

Thông tin ngân hàng

Nội dung chuyển khoản ghi rõ: NT+Số điện thoại đăng ký tài khoản Yến China

  • Logo bank
    Logo bank
    Nguyễn Anh Tú
    STK: 0971000027918
  • Logo bank
    Logo bank
    Nguyễn Anh Tú
    STK: 19910000709633