Hiện nay, xu hướng mua hàng nội địa Trung Quốc của các chủ cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh tại Việt Nam ngày một tăng cao. Có phải bạn đang thắc mắc hàng nội địa Trung là gì mà lại thu hút nhiều “dân buôn” đến vậy? Lý do chính là vì các sản phẩm này không những có chất lượng ổn định nhưng giá cả lại vô cùng cạnh tranh.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách mua hàng nội địa Trung Quốc giá gốc để tối ưu lợi nhuận kinh doanh. Chính vì vậy, trong bài viết dưới đây, Yến China sẽ chia sẻ cách lựa chọn nhà cung cấp uy tín cũng như cách order hàng nội địa Trung chuẩn xác, nhanh chóng nhất.

Hàng nội địa Trung Quốc là gì?

Trước khi tìm hiểu những cách mua hàng nội địa Trung Quốc giá tốt, hãy làm rõ khái niệm hàng nội địa Trung Quốc là gì nhé. Hàng nội địa Trung Quốc là những sản phẩm được sản xuất từ các nhà máy, xưởng sản xuất ngay tại chính đất nước Trung Quốc.

Thị trường tiêu thụ chính của các mặt hàng này là phục vụ nhu cầu người tiêu dùng nội địa, khác với hàng hóa sản xuất với mục đích xuất khẩu ra thị trường quốc tế.

[Giải đá] Hàng nội địa Trung là gì?

Khái niệm hàng nội địa Trung Quốc là gì?

Tuy nhiên, cũng có trường hợp các xưởng sản xuất hàng nội địa Trung Quốc được đặt tại nước ngoài. Tuy nhiên, trong quá trình hoàn thiện sản phẩm, các mặt hàng này cuối cùng sẽ được xuất trở lại Trung Quốc để phân phối và tiêu thụ trong nước.

Hàng Trung Quốc nội địa có tốt không?

Sau khi đã giải đáp được khái niệm hàng nội địa Trung là gì, thì để trả lời được câu hỏi hàng Trung Quốc nội địa có tốt không, có nên nhập khẩu hàng nội địa Trung về kinh doanh hay không, cách order hàng nội địa Trung là gì, bạn có thể tham khảo phần đánh giá tổng quan về ưu – nhược điểm dưới đây:

Ưu điểm

  • Đa dạng lựa chọn với nhiều mặt hàng đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng từ thời trang, mỹ phẩm cho đến đồ gia dụng, điện tử.
  • Thiết kế sản phẩm bắt kịp xu hướng, mẫu mã đẹp mắt, thu hút người tiêu dùng.
  • Mức giá bán phù hợp cho mọi phân khúc thị trường.
  • Được giám sát, kiểm duyệt chất lượng nghiêm ngặt nên đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Nhược điểm

  • Rủi ro hàng giả, hàng nhái xuất hiện với bao bì, mẫu mã rất giống hàng thật, khiến người mua dễ nhầm lẫn.
  • Thời gian thông quan, nhận hàng khá lâu, khoảng 1 tuần, thậm chí 1 tháng nếu gặp tình trạng kẹt biên.
  • Bao bì in bằng tiếng Trung khó giải thích thông tin cho khách hàng hiểu rõ.
[Giải đáp] Hàng nội địa Trung có tốt không?

Người mua cần cân nhắc kỹ ưu và nhược điểm của hàng nội địa Trung Quốc

Như vậy, có thể thấy, đồ nội địa Trung Quốc là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các nhà kinh doanh mới, nhỏ lẻ hay có ngân sách hạn hẹp. Với mức giá cạnh tranh, chất lượng đảm bảo và đa dạng mẫu mã theo xu hướng, những mặt hàng này giúp bạn dễ dàng khởi nghiệp, kinh doanh online.

Tuy nhiên, để tìm được lời giải đáp cách kinh doanh hàng nội địa Trung là gì, thì bạn cần tham khảo và tìm hiểu kỹ lưỡng về nhà cung cấp, shop uy tín cũng như lựa chọn đơn vị vận chuyển Trung – Việt chuyên nghiệp để hàng hóa về tay an toàn.

4 Phương thức nhập hàng nội địa Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Việc chọn nguồn nhập hàng nội địa Trung Quốc sẽ phụ thuộc vào nhu cầu và điều kiện của mỗi người. Theo đó, 4 cách order nội địa Trung phổ biến nhất để mua hàng là đánh hàng trực tiếp ở các chợ, xưởng sản xuất Trung Quốc; đặt hàng qua các sàn thương mại điện tử Trung Quốc; mua hàng từ các chợ đầu mối Việt Nam hoặc sử dụng dịch vụ mua hàng hộ qua trung gian. 

Đánh hàng trực tiếp từ chợ, xưởng sản xuất của Trung Quốc

Nếu bạn là một nhà kinh doanh lâu năm, đã có kinh nghiệm và nguồn vốn dồi dào thì phương thức đánh hàng trực tiếp tại các chợ đầu mối, xưởng sản xuất của Trung Quốc chính là lựa chọn lý tưởng. Bằng cách này, bạn sẽ được trực tiếp kiểm tra và lựa chọn những mặt hàng nội địa Trung Quốc ưng ý nhất để nhập về phục vụ hoạt động kinh doanh.

Ưu điểm lớn nhất của hình thức này khi order hàng nội địa Trung là gì? Câu trả lời đó chính là bạn hoàn toàn chủ động trong khâu lựa chọn nguồn hàng. Bạn có thể tự do khảo sát, đàm phán và móc nối với các nhà cung cấp, nhà máy uy tín nhằm chọn lọc ra những mặt hàng chất lượng cao, mẫu mã mới nhất. Đồng thời, bạn cũng dễ dàng bảo vệ quyền lợi của mình bằng cách đưa ra những yêu cầu cụ thể về chất lượng sản phẩm và điều khoản giao hàng.

Đánh hàng nội địa Trung trực tiếp từ chợ, xưởng sản xuất của Trung Quốc

Việc đánh hàng nội địa Trung Quốc cần nhiều thời gian và chi phí

Tuy nhiên, cách order hàng nội địa Trung thông qua việc đánh hàng trực tiếp cũng đòi hỏi bạn phải bỏ ra nhiều thời gian, công sức và chi phí không nhỏ. Theo ước tính, mỗi lần nhập hàng sỉ nội địa Trung Quốc trực tiếp, bạn cần chi ít nhất 50 triệu đồng cho các khoản đi lại, ăn ở, giấy tờ thủ tục, thuê phiên dịch viên và chi phí mua hàng. Bên cạnh đó, quá trình tìm kiếm nhà cung cấp, thương lượng cũng không phải là điều dễ dàng nếu bạn không thành thạo tiếng Trung.

Một số khu chợ đầu mối lớn, nổi tiếng với nguồn cung hàng nội địa Trung Quốc đa dạng, chất lượng mà bạn có thể đến đánh hàng nội địa Trung Quốc trực tiếp như Chợ Âu Lục, Chợ Bạch Mã, Chợ Thâm Quyến, Chợ giày Metropolis Shoes City,…

Mua hàng nội địa Trung Quốc từ chợ Việt Nam

Lý do nên chọn chợ Việt Nam để nhập hàng nội địa Trung là gì? Đối với các chủ shop mới khởi nghiệp, chưa có nhiều kinh nghiệm hoặc nguồn vốn hạn hẹp không thể sang Trung Quốc đánh hàng thì các chợ đầu mối lớn tại Việt Nam chính là nơi cung cấp nguồn hàng số lượng lớn. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tiếp cận nguồn hàng nội địa Trung Quốc, trực tiếp kiểm tra chất lượng mà không tốn quá nhiều chi phí di chuyển. Hơn nữa, bạn cũng có thể dễ dàng thương lượng với chủ buôn để nhập hàng với giá ưu đãi.

Mua hàng nội địa Trung Quốc từ chợ Việt Nam

Trực tiếp nhập hàng nội địa Trung tại các chợ Việt Nam

Tuy nhiên, một nhược điểm cần lưu ý của cách order hàng nội địa Trung khi mua hàng tại các chợ trong nước là sự đa dạng về mẫu mã, phong cách có phần hạn chế. Bên cạnh đó, nguy cơ gặp hàng nhái, hàng kém chất lượng cũng là điều khó tránh khỏi nếu bạn không cẩn thận lựa chọn nơi buôn bán uy tín. Do đó, trước khi quyết định nguồn nhập hàng, tốt nhất bạn nên đi nhiều cửa hàng, tìm hiểu kỹ càng về các mặt hàng để có lựa chọn thỏa đáng nhất.

Nếu quyết định nhập sỉ nội địa Trung Quốc tại Việt Nam, bạn có thể đến các địa chỉ quen thuộc như Chợ Lớn, Chợ Đồng Xuân, Chợ An Đông, Chợ vải Soái Kình Lâm. Đây đều là những khu chợ tập trung nhiều nguồn hàng hóa có xuất xứ từ Trung Quốc, thuận tiện cho việc lựa chọn và so sánh.

Nhập hàng từ các sàn TMĐT Taobao, Tmall, 1688

Lý do nên order trên các sàn TMĐT để mua hàng nội địa Trung là gì? Với sự phát triển không ngừng của thương mại điện tử, việc nhập hàng nội địa Trung Quốc trên các sàn TMĐT uy tín như Taobao, Tmall, 1688,… đã trở thành giải pháp tối ưu cho các chủ doanh nghiệp nhỏ và vừa muốn kinh doanh nguồn hàng chất lượng, giá tốt. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn và đặt mua những mặt hàng nội địa Trung Quốc phù hợp với nhu cầu kinh doanh mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức hay chi phí đi lại.

Các sàn TMĐT để order hàng nội địa Trung là gì?

Order hàng hóa nội địa Trung Quốc từ các sàn thương mại điện tử phổ biến

Tuy nhiên, khi chọn cách order hàng nội địa Trung này, bạn cần phải có tài khoản thanh toán quốc tế như thẻ Alipay hoặc VISA và địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc thì mới có thể tự mua hàng. 

Mua sỉ hàng Trung Quốc nội địa thông qua dịch vụ trung gian

Với quy mô kinh doanh nhỏ và kinh nghiệm nhập hàng còn hạn chế, việc tự thực hiện các khâu mua sỉ hàng nội địa Trung Quốc, thông quan, vận chuyển sẽ khiến bạn đối mặt với nhiều rủi ro và tổn thất.

Do đó, sử dụng dịch vụ đặt hộ hàng hóa nội địa Trung Quốc qua các đơn vị trung gian chuyên nghiệp như Yến China Logistics sẽ là lựa chọn tối ưu để bảo vệ quyền lợi của bạn.

Mua sỉ hàng nội địa Trung thông qua trung gian

Sử dụng bên thứ ba chuyên mua hộ hàng nội địa Trung Quốc

Khi mua hàng nội địa Trung Quốc qua đơn vị chuyên order hộ hàng nội địa Trung Quốc, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ toàn diện từ khâu tìm nguồn hàng, kiểm tra chất lượng, đàm phán giá cả cho đến việc hoàn tất thủ tục thông quan và vận chuyển hàng về Việt Nam. Các chuyên gia đặt hộ hàng nội địa Trung Quốc giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn để bạn lựa chọn được những mặt hàng nội địa chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu kinh doanh.

Top 5 Website mua hàng Trung Quốc nội địa phổ biến nhất 2024

Việc nắm rõ cách order hàng nội địa Trung trên sàn thương mại điện tử uy tín là yếu tố then chốt để tìm được nguồn nhập hàng chất lượng, giá cả hợp lý từ Trung Quốc. Hiện nay, 5 trang web được đánh giá cao, uy tín cho việc nhập nguồn hàng nội địa Trung Quốc là Taobao, Tmall, 1688, Aliexpress và Alibaba.

Sàn TMĐT Ưu điểm Nhược điểm
Taobao • Tiết kiệm chi phí mua hàng trực tiếp từ xưởng sản xuất Trung Quốc.

• Mẫu mã đa dạng, phong phú của hàng nội địa Trung Quốc đáp ứng mọi nhu cầu.

• Hỗ trợ mua hàng mẫu để kiểm tra chất lượng trước khi đặt nguồn hàng sỉ nội địa Trung Quốc số lượng lớn.

• Bảo vệ quyền lợi của người mua như người mua trong nước Trung Quốc.

• Vẫn tồn tại nhiều cửa hàng không đáng tin cậy, có rủi ro lừa đảo cho người mua hàng.

• Giá cả hàng hóa không được thương lượng, người mua phải chấp nhận giá niêm yết trên trang web.

• Chỉ hỗ trợ vận chuyển trong nội địa Trung Quốc, nên người mua cần tìm đơn vị ship hộ hàng nội địa Trung Quốc về Việt Nam.

Tmall • Tất cả các sản phẩm trên Tmall đều là hàng chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng.

• Giá cả nhập hàng Tmall thường rẻ hơn so với các cửa hàng chính hãng tại Việt Nam.

• Mẫu mã đa dạng, bắt “trend” thị trường.

• Người dùng khi mua hàng nội địa Trung Quốc sẽ được Alibaba bảo vệ quyền lợi.

• Trang web chỉ sử dụng ngôn ngữ tiếng Trung, do đó người dùng phải có vốn tiếng Trung để mua hàng.

• Gặp khó khăn trong việc giải quyết các vấn đề về khiếu nại hàng hoá.

1688 • Nhập sỉ hàng nội địa Trung Quốc tận gốc giá xưởng.

• Có thể mặc cả, thương lượng giá nhập hàng 1688 với nhà cung cấp.

• Mẫu mã hàng hoá nội địa Trung đa dạng, phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu thị trường.

• Gặp trở ngại về ngôn ngữ nếu không thành thạo tiếng Trung.

• Chỉ được mua sỉ nội địa Trung Quốc với số lượng từ 3 – 5 cái trở lên.

• Rủi ro mua phải hàng không chất lượng hoặc từ các shop không uy tín.

• Khó khăn trong việc giải quyết khiếu nại về hàng lỗi hoặc không đúng mẫu.

Aliexpress • Nguồn hàng đa dạng, giá cả phải chăng.

• Không giới hạn số lượng sản phẩm.

• Quy trình đăng ký, đăng nhập và mua hàng trên web đơn giản và nhanh chóng.

• Người mua có thể chủ động thời gian và lựa chọn sản phẩm dễ dàng.

• Web hỗ trợ nhiều ngôn ngữ giúp người mua thuận tiện ngay cả khi không biết tiếng Anh hoặc Trung.

• Khó khăn trong thanh toán vì Aliexpress chỉ chấp nhận thanh toán qua thẻ thanh toán quốc tế, có nhiều rủi ro và phí cao.

• Thời gian vận chuyển kéo dài, có thể mất từ 30 – 60 ngày.

• Rủi ro phải trả thêm thuế và phí cho các đơn hàng có giá trị trên 1 triệu đồng khi qua hải quan.

• Nguy cơ gặp phải hàng giả, hàng hỏng hoặc thất lạc trong quá trình vận chuyển khi nhập khẩu hàng nội địa Trung Quốc.

Alibaba • Giá nhập hàng rẻ.

• Mối quan hệ giao thương cởi mở với các nhà cung cấp, dễ dàng thương lượng về giá cả và chất lượng sản phẩm.

• Sự đa dạng của các nhà cung cấp lớn giúp việc lựa chọn, so sánh dễ dàng hơn.

• Đa dạng sản phẩm, từ mẫu mã đến kích cỡ, đáp ứng đủ nhu cầu của người tiêu dùng.

• Khó khăn trong quá trình tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp uy tín.

• Thời gian vận chuyển hàng hóa mất khá lâu.

• Thủ tục hải quan khắt khe.

• Rủi ro an toàn thanh toán nếu không hiểu rõ quy trình giao dịch.

Taobao.com – Trang đặt hàng hóa nội địa Trung lớn nhất

Lý do nên chọn Taobao.com để nhập hàng nội địa Trung là gì? Taobao.com là trang thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc do Tập đoàn Alibaba quản lý. Tương tự như eBay và Amazon, Taobao hoạt động theo hình thức kinh doanh B2C giúp kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng. Trên Taobao, các gian hàng vừa và nhỏ, hoặc cá nhân đều có thể mở gian hàng bán các sản phẩm của mình.

Trang TMĐT lớn nhất để đặt hàng nội địa Trung là gì? Đó chính là Taobao

Web mua hàng nội địa Trung Quốc Taobao không còn quá xa lạ với các chủ shop

Cách order hàng nội địa Trung trên nền tảng này cung cấp hàng trăm nghìn gian hàng và sản phẩm khác nhau của nhiều ngành hàng. Vì vậy, các chủ shop có thể mua hàng nội địa Trung Quốc chất lượng, giá rẻ thông qua hình thức mua hàng hóa Taobao.com này.

Tmall.com – Website mua hàng nội địa Trung Quốc chính hãng

Lý do nên chọn Tmall.com để đặt hàng nội địa Trung là gì? Tương tự Taobao, Tmall là nền tảng TMĐT bán lẻ thuộc tập đoàn Alibaba chuyên phân phối các sản phẩm hàng hiệu cao cấp, có tiếng trên thế giới như Adidas, LV, Gucci, YSL,… Mặc dù danh mục hàng hóa không đa dạng, phong phú như Taobao, nhưng bạn vẫn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm nội địa Trung Quốc và hàng hiệu chất lượng với giá cả hợp lý.

Website chuyên phân phối chính hãng hàng nội địa Trung là gì? Đó chính là Tmall

Tmall chuyên cung cấp các mặt hàng nội địa Trung cao cấp, giá tốt

Thông thường, các sản phẩm trên Tmall đều phải qua những khâu kiểm duyệt gắt gao nên giá cả sẽ có phần “nhỉnh” hơn so với những trang TMĐT khác. Nhìn chung, nếu bạn muốn kinh doanh các mặt hàng cao cấp, hàng đẹp giá tốt thì cách đặt hàng nội địa Trung từ Tmall là một lựa chọn phù hợp.

1688.com – Trang web nhập sỉ hàng nội địa Trung giá tận gốc

1688 là trang web bán hàng sỉ lớn nhất Trung Quốc. Đây là nền tảng cung cấp mọi sản phẩm đang được bán trên Taobao, thậm chí là nguyên vật liệu sử dụng trong sản xuất. Nhà cung cấp trên 1688 thường là các xưởng sản xuất lớn, vì vậy cách order hàng nội địa Trung trên sàn này được xem là tối ưu nhất do giá cả hàng hoá tại sàn 1688 cực kỳ hấp dẫn.

Không những vậy, các xưởng sản xuất còn có thể cung ứng lượng hàng lớn và nhận đơn hàng sản xuất, gia công theo yêu cầu của người mua. 

Sàn bán sỉ hàng nội địa Trung là gì?

1688.com là sàn bán sỉ hàng nội địa Trung Quốc nổi tiếng hàng đầu

Aliexpress.com – Web mua hàng nội địa Trung Quốc quy mô quốc tế

Lý do nên chọn Aliexpress.com để mua hàng nội địa Trung là gì? Cùng thuộc tập đoàn Alibaba, AliExpress là trang bán hàng nội địa Trung Quốc nổi tiếng dành cho thị trường quốc tế. AliExpress cung cấp đa dạng các mặt hàng như quần áo, phụ kiện thời trang, điện thoại di động, thiết bị điện tử; máy tính, đồ văn phòng, đồ tiêu dùng, trang sức, giày dép, sản phẩm mẹ và bé, sản phẩm làm đẹp – trang điểm – chăm sóc sức khỏe,…

Sàn quy mô lớn order hàng nội địa Trung là gì? Đó là Aliexpress

Cần lưu ý khi tìm nguồn hàng nội địa Trung trên nền tảng Aliexpress

Điểm đặc biệt của AliExpress là trang web này chỉ dành cho khách hàng nước ngoài mua hàng, không phục vụ người tiêu dùng nội địa Trung Quốc. Vì vậy, giao diện của AliExpress hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau để phục vụ người dùng trên toàn cầu.

Alibaba.com – Sàn TMĐT cung cấp nguồn hàng nội địa Trung hàng đầu thế giới

Alibaba.com là nền tảng thương mại điện tử online chuyên cung cấp nguồn hàng nội địa Trung chất lượng, giá rẻ phục vụ người dùng trên toàn thế giới. Khi mua hàng trên Alibaba, bạn có thể tìm kiếm đủ loại sản phẩm từ quần áo, giày dép đến thiết bị điện tử và đồ gia dụng, với nhiều mẫu mã, kích cỡ khác nhau.

Sàn TMĐT được ưa chuộng nhất để đặt hàng nội địa Trung là gì? Đó là Alibaba

Alibaba là web nhập hàng nội địa Trung quốc cho người dùng quốc tế

Thêm vào đó, cách order hàng nội địa Trung trên nền tảng này được xem là tiết kiệm nhất do mức giá bán ra của Alibaba rất cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu của cả người tiêu dùng và doanh nghiệp. Tuy nhiên, Alibaba.com là chủ yếu tập trung vào việc cung cấp hàng hóa sỉ, ít khi bán lẻ. 

Xem thêm:

Cách nhận biết mức độ uy tín của shop bán hàng nội địa Trung là gì?

Khi nhập hàng nội địa Trung Quốc, có 3 yếu tố chính giúp người dùng phân biệt shop uy tín với shop kém chất lượng, đó là biểu tượng, huy hiệu; số lượng sản phẩm đã bán và phản hồi của người mua trước đó.

Đánh giá shop thông qua biểu tượng và huy hiệu

Nền tảng 1688 và Taobao đều có mỗi cách đánh giá shop mà người dùng cần nắm khi mua hàng nội địa Trung Quốc tại đây.

Shop sở hữu huy hiệu “đầu trâu” trên 1688

Cách order hàng nội địa Trung giảm thiểu rủi ro nhất đó là khi tìm kiếm nhà cung cấp uy tín để nhập hàng nội địa Trung Quốc trên sàn 1688, người mua hàng cần chú ý đến biểu tượng đầu trâu. Đây là dấu hiệu nhận biết rõ ràng nhất cho thấy nhà cung cấp đã đáp ứng được nhiều tiêu chí nghiêm ngặt như thời gian hoạt động, số vốn điều lệ, quy mô công ty, chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Điều đặc biệt nằm ở việc các nhà cung cấp buộc phải duy trì các tiêu chuẩn này trong một khoảng thời gian nhất định.

Biểu tượng uy tín của shop trên sàn Taobao

Sàn thương mại điện tử Taobao cũng có hệ thống đánh giá uy tín riêng cho các nhà cung cấp. Biểu tượng này sẽ hiển thị ngay gần tên của shop. Để đạt được mức uy tín cao, nhà cung cấp phải có thời gian kinh doanh lâu năm, chính sách bán hàng linh hoạt, chất lượng sản phẩm tốt cùng với giá cạnh tranh. 

Biểu tượng uy tín của shop trên sàn Taobao

Cách đánh giá mức độ uy tín của shop bán hàng nội địa Trung là gì?

Tùy theo từng tiêu chí, mỗi shop sẽ được Taobao phân loại và trao tặng biểu tượng tương ứng, được xếp thành 4 cấp độ từ thấp đến cao là trái tim, kim cương, vương miện bạc và vương miện vàng. Theo đó, bạn chỉ nên chọn mua hàng tại các shop có từ 3 kim cương trở lên để đảm bảo uy tín.

Xem số lượng mua hàng và feedback của người dùng

Ngoài việc quan sát biểu tượng uy tín, số lượng sản phẩm đã bán ra cũng là yếu tố quan trọng giúp người nhập hàng nội địa Trung đánh giá chất lượng cũng như “độ hot” của mặt hàng đó trên thị trường. Cách order hàng nội địa Trung an toàn nhất chính là người dùng chỉ nên lựa chọn những sản phẩm nội địa Trung Quốc có doanh số cao để đảm bảo sản phẩm ưng ý.

Bên cạnh đó, tổng số phản hồi của khách hàng cũng là tiêu chí đáng tin cậy để quyết định có nên nhập hàng hay không. Số lượng phản hồi đông đảo cùng nội dung tích cực là dấu hiệu cho thấy sản phẩm chất lượng, shop uy tín.

Xem hình ảnh thật qua phản hồi đánh giá

Để kiểm chứng thêm thông tin về chất lượng, mẫu mã sản phẩm xem có trung thực như quảng cáo hay không, người mua nên xem kỹ hình ảnh, video thực tế được đăng tải trong phần đánh giá chia sẻ của khách hàng. Nhiều nhà cung cấp có thể “dụ dỗ” người mua bằng cách chỉnh sửa ảnh đẹp hơn so với sản phẩm thực tế. Do đó, đây là bước cần thiết để người mua hàng nội địa Trung Quốc tránh được tình trạng lừa đảo.

Xem hình ảnh thật qua phản hồi đánh giá

Cách nhận biết nguồn hàng nội địa Trung Quốc chất lượng, uy tín

Theo đó, để giải quyết triệt để những khó khăn khi mua hàng nội địa Trung Quốc, giải pháp nhanh chóng – an toàn – hiệu quả nhất là lựa chọn đơn vị mua hộ uy tín, có kinh nghiệm, tiêu biểu như Yến China Logistics.

Sử dụng dịch vụ đặt hộ hàng nội địa Trung Quốc

Dịch vụ đặt hộ hàng nội địa Trung Quốc của Yến China là giải pháp tối ưu cho nhiều chủ shop

Cách order hàng nội địa Trung Quốc tại Yến China logistics

Hiện tại, Yến China đã phát triển hệ thống website và công cụ đặt hàng tiện lợi, giúp khách hàng dễ dàng nhập hàng và mua hàng nội địa Trung Quốc online một cách nhanh chóng. Vậy cách mua hàng nội địa Trung là gì? Dưới đây là hướng dẫn chi tiết quy trình nhập hộ hàng nội địa Trung tại Yến China:

Bước 1: Tạo tài khoản trên website Yến China Logistics

Truy cập vào trang chủ của website Yến China Logistics và nhấn “Đăng ký” để tạo tài khoản mua hộ hàng nội địa Trung. Tiếp theo, bạn cần nhập chính xác các thông tin cá nhân bao gồm: Họ tên, Mật khẩu, Email, SĐT… và nhấn nút “Đăng ký” để đăng ký tài khoản thành công.

Bước 1: Tạo tài khoản trên website Yến China Logistics

Đăng ký tài khoản mua hàng nội địa Trung Quốc của Yến China

Bước 2: Cài công cụ đặt hàng thông minh Yến China Logistics

Để có thể cài công cụ đặt hàng của Yến China, bạn tìm kiếm công cụ “Extension Đặt Hàng Yến China” trên cửa hàng Chrome. Tiếp theo, bạn nhấn “Add to Chrome” để thêm công cụ vào trình duyệt Chrome thành công.

Bước 2: Cài công cụ đặt hàng thông minh Yến China Logistics

Tải công cụ đặt hàng nội địa Trung Quốc của Yến China trên cửa hàng Chrome

Bước 3: Tìm kiếm sản phẩm và thêm vào giỏ hàng

Sau bước 2 của cách order hàng nội địa Trung trên công cụ Yến China, bạn vào trang web đặt hàng nội địa Trung Quốc và gõ tìm sản phẩm cần mua (bằng tiếng Trung). Tiếp theo, bạn tìm chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và chọn các thông số cần mua của sản phẩm để thêm vào giỏ hàng.

Bước 3: Tìm kiếm sản phẩm và thêm vào giỏ hàng

Lựa chọn thông số của sản phẩm cần mua để thêm vào giỏ hàng

Bước 4: Tiến hành gửi đơn và đặt cọc tiền

Bước tiếp theo trong quá trình mua hàng nội địa trung là gì? Ở bước này, bạn truy cập giỏ hàng trên website Yến China Logistics sau khi đăng nhập tài khoản mua hàng, chọn những mặt hàng đã thêm trước đó và nhấn vào dòng chữ “Đặt hàng shop đã chọn”. Tiếp đó, bạn tiến hành kiểm tra lại chính xác các thông tin về sản phẩm, địa chỉ nhận hàng,… và nhấn chọn “Gửi đơn” để tạo đơn mua hàng nội địa Trung Quốc.

Bước 4: Tiến hành gửi đơn

Nhập thông tin cần thiết để tiến hành tạo đơn hàng

Sau khi nhấn gửi đơn hàng thành công, bạn cần thực hiện thanh toán cọc đơn cho hàng nội địa Trung theo các bước như sau:

Tại thanh công cụ ở phía trên website Yến China, bạn nhấn khung chữ “Tài chính” để lấy thông tin STK ngân hàng.

Bước 4: Nạp tiền vào tài khoản mua hàng của Yến China

Nạp tiền vào tài khoản mua hàng của Yến China

Thực hiện việc chuyển khoản ngân hàng để nạp tiền vào ví. Lưu ý ở phần “Mã phiếu thu”, bạn sẽ điền “Mã nạp tiền”.

Vào mục “Đơn hàng” và chọn “Đang chờ đặt cọc” để hoàn tất thủ tục đặt cọc order hàng nội địa Trung Quốc.

Bước 4: Xác nhận tình trạng đặt đọc đơn hàng

Bước 4: Xác nhận tình trạng đặt đọc đơn hàng

Bước 5: Nhận và thanh toán đơn hàng

Để theo dõi tình trạng đơn hàng nội địa Trung về Việt Nam, bạn nhấn vào mục “Đơn hàng” trên website Yến China và chọn vào dòng chữ “Toàn bộ đơn hàng”. Lúc này, hệ thống sẽ hiển thị chi tiết các thông tin về tình trạng đơn cũng như cập nhật liên tục quá trình xử lý đơn order.

Khi hàng đã được giao đến kho Việt Nam thì khách hàng có thể đến kho nhận hàng hoặc sử dụng dịch vụ ship hàng tận nơi. Cuối cùng, khách hàng sẽ thanh toán phần tiền hàng còn lại.

Bước 5: Nhận và thanh toán đơn hàng

Theo dõi tình trạng đơn hàng trên website Yến China

Những câu hỏi thường gặp khi order hàng nội địa Trung

1. Đặt hàng trên trang TMĐT của Trung Quốc có được hỗ trợ vận chuyển về Việt Nam không?

Chỉ có các nền tảng phục vụ người mua quốc tế như Alibaba hay Aliexpress thì mới tích hợp tính năng giao hàng quốc tế. Trong khi đó, nếu mua hàng nội địa Trung Quốc trên hầu hết các sàn thương mại điện tử phổ biến như Taobao, 1688, Tmall, người mua không thể yêu cầu vận chuyển trực tiếp về địa chỉ tại Việt Nam mà buộc phải sử dụng một đơn vị vận chuyển trung gian thì mới có thể ship hàng về Việt Nam.

2. Để ship hàng nội địa Trung Địa trung nhanh chóng, tiết kiệm chi phí nên chọn đơn vị vận chuyển nào?

Để đảm bảo đơn hàng nội địa Trung Quốc được chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm chi phí, người kinh doanh nên lựa chọn Yến China Logistics – đơn vị mua hàng nội địa Trung Quốc chuyên nghiệp với kinh nghiệm phục vụ hàng trăm shop lớn nhỏ chuyên nhập khẩu hàng hóa nội địa Trung Quốc. Sử dụng dịch vụ nhập hàng nội địa Trung của Yến China, quý khách sẽ hưởng được đảm bảo các quyền lợi như:

  • Quy trình mua hàng nội địa Trung Quốc hiệu quả, thủ tục đơn giản nhưng vẫn đảm bảo giao hàng đúng hẹn, không làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn để khách hàng lựa chọn dịch vụ phù hợp
  • Sau khi hàng về Việt Nam, Yến China hỗ trợ vận chuyển đơn hàng đến địa chỉ yêu cầu. 
  • Yến China cam kết đền bù nếu hàng nhận được không đúng với đơn đặt, xử lý khiếu nại nhanh chóng trong thời gian ngắn nhất. 
  • Mức phí vận chuyển của Yến China luôn cạnh tranh, phù hợp cả shop lớn lẫn nhỏ, giúp tối ưu chi phí kinh doanh. 
  • Hệ thống quản lý 24/7 trên web và app cũng mang đến sự thuận tiện khi theo dõi tình trạng đơn hàng.
Yến China Logistics – Đơn vị mua hàng nội địa Trung Quốc chuyên nghiệp

Yến China Logistics – Đơn vị mua hàng nội địa Trung Quốc chuyên nghiệp

Trên đây là toàn bộ giải đáp về cách order hàng nội địa Trung và những thông tin chi tiết về dịch vụ mua hàng nội địa Trung Quốc tại Yến China Logistics. Hy vọng bạn sẽ có lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu nhập hàng nội địa Trung.

Nếu bạn không tự tin trong việc xử lý các thủ tục thông quan, đóng gói, và vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam, hãy sử dụng dịch vụ nhập hàng Trung Quốc của Yến China Logistics.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tâm của chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn. LIÊN HỆ NGAY Yến China qua HOTLINE để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Liên hệ Yến China Logistics ngay
Icon cate

Cài đặt công cụ đặt hàng

Tải ứng dụng Yến China

Thông tin ngân hàng

Nội dung chuyển khoản ghi rõ: NT+Số điện thoại đăng ký tài khoản Yến China

  • Logo bank
    Logo bank
    Nguyễn Anh Tú
    STK: 0971000027918
  • Logo bank
    Logo bank
    Nguyễn Anh Tú
    STK: 19910000709633