Việc tìm kiếm nguồn hàng phụ kiện nail Trung Quốc chất lượng, giá sỉ là một trong những yếu tố quan trọng. Với sự đa dạng về mẫu mã và chất lượng đảm bảo, các mặt hàng phụ kiện nail ngày càng được ưa chuộng trên thị trường, nhất là tại Việt Nam. Trong bài viết này, Yến China sẽ chia sẻ đến bạn những nguồn hàng đáng tin cậy với mức giá vô cùng ưu đãi.

Những phụ kiện nail Trung Quốc thường được sử dụng

Nguồn hàng phụ kiện nail Trung Quốc ngày càng trở nên phổ biến nhờ sự đa dạng về kiểu dáng và chất lượng đảm bảo. Không chỉ có giá thành hợp lý, mà khi bạn order hàng nội địa Trung Quốc, bạn còn có thể tìm thấy nhiều mẫu mã độc đáo, phù hợp với xu hướng thị trường hiện nay.

Móng tay giả

Đây là món phụ kiện không thể thiếu của các bạn nữ, hầu như ai đi làm móng cũng lựa chọn sử dụng móng giả để cải thiện hình dáng móng của mình. Thông thường, người ta sản xuất móng giả với nhiều kiểu dáng khác nhau từ các chất liệu như gel, nhựa hoặc acrylic. Ngoài việc giúp móng trở nên dài và đẹp hơn, móng tay giả còn có thể bảo vệ và giúp cho cho thật trở nên cứng hơn.

Sơn móng tay

Sơn móng tay là nguồn hàng phụ kiện nail vô cùng cơ bản. Hiện nay, các thương hiệu sơn móng tay Trung Quốc đem đến bảng màu sắc vô cùng đa dạng, cập nhật nhanh chóng theo xu hướng thị trường. Với sơn móng tay, bạn hoàn toàn có thể tạo ra các kiểu nail art từ đơn giản đến phức tạp.

Nhập hàng sơn móng tay từ Trung Quốc với giá sỉ, chất lượng

Sơn móng tay là nguồn hàng phụ kiện nail Trung Quốc vô cùng cơ bản

Bộ dụng cụ trang trí nail 

Khi làm đẹp móng, ta không thể không dùng đến bộ dụng cụ trang trí nail. Theo đó, chúng thường là những sticker, decal, kim tuyến, các hạt đá, hạt cườm,… Chính vì vậy, với phụ kiện nail Trung Quốc này, bạn có thể thỏa sức tạo ra những thiết kế mẫu móng tay độc đáo và ấn tượng.

Bộ dụng cụ sơn vẽ móng tay

Khi đặt hàng từ Quảng Châu, bạn có thể dùng bộ dụng cụ sơn vẽ móng tay như cọ vẽ, cọ nét, … Theo đó, cọ vẽ gồm nhiều loại khác nhau với đầu lông từ mảnh đến dày giúp bạn tạo ra những chi tiết trên bề mặt móng. Cọ nét thường được dùng để đi nét những điểm nhỏ mà cọ vẽ không thể thực hiện được.

Bộ dụng cụ vệ sinh móng

Nhắc đến dụng cụ chăm sóc và làm đẹp móng tay, ta không thể bỏ qua bộ dụng cụ vệ sinh móng. Về cơ bản, bộ phụ kiện nail Trung Quốc bao gồm kềm cắt móng tay, kềm cắt da, dũa móng,… giúp móng tay ở trạng thái tốt nhất để thực hiện sơn vẽ hoặc trang trí.

Các sản phẩm trong bộ dụng cụ vệ sinh làm móng

Bộ dụng cụ vệ sinh móng là phụ kiện nail Trung Quốc mà không thể thiếu

Băng dính trang trí

Băng dính trang trí cũng là phụ kiện nail Trung Quốc không thể bỏ qua trong việc trang trí móng tay. Băng keo này được dùng để tạo các đường viền sắc sảo và cách điệu trên bề mặt móng.

Nhập nguồn hàng phụ kiện nail Trung Quốc ở đâu?

Nếu bạn đang quan tâm đến việc nguồn hàng để kinh doanh các mẫu móng tay đẹp, để đạt hiệu quả cao trong kinh doanh, thì hãy tham khảo ngay một số nguồn hàng chất lượng mà Yến China chia sẻ dưới đây.

Tìm nguồn hàng phụ kiện nail ở xưởng sản xuất

Nhập phụ kiện nail Trung Quốc trực tiếp tại xưởng sản xuất cũng là cách được nhiều chủ tiệm nail áp dụng. Theo đó, hình thức nhập hàng này đem đến một loạt các sản phẩm chất lượng với giá sỉ vô cùng cạnh tranh, từ đó giúp bạn tiết kiệm chi phí mua hàng.

Thế nhưng, với phương thức đánh hàng này, bạn cần lưu ý kiểm tra thật kỹ chất lượng nhằm đảm bảo bạn lựa chọn được nhà cung cấp đáng tin cậy. Ngoài ra, khi nhập trực tiếp tại xưởng sản xuất, bạn cũng cần am hiểu tiếng Trung để có thể đàm phán và thương lượng đối với nhà bán hàng.

Đến chợ đầu mối nhập phụ kiện nail Trung Quốc

Nhiều chủ tiệm nail lựa chọn cách đánh hàng sỉ Trung Quốc từ các chợ đầu mối đồ như một giải pháp tiết kiệm chi phí. Bạn có thể đến các chợ truyền thống lớn tại Bạch Mã, Bắc Kinh, Hàng Châu, Quảng Châu, Chiết Giang,… để có được nguồn hàng phụ kiện nail đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và chủng loại. Qua đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm nail phù hợp với nhu cầu kinh doanh và nguồn vốn.

Các chợ đầu mối bán sỉ phụ kiện nail Trung Quốc

Đây là giải pháp tiết kiệm chi phí cho các chủ tiệm nail

Săn nguồn hàng sỉ phụ kiện nail nội địa Trung trên sàn TMĐT

Một nguồn hàng phụ kiện nail đa dạng và uy tín nữa mà bạn có thể tham khảo là mua hàng trên các sàn TMĐT. Khi đặt hàng online sỉ Trung Quốc, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận một loạt các nhà bán hàng phụ kiện nail Trung Quốc. Từ đó, bạn có thể so sánh giá và tham khảo đánh giá từ người dùng trước. Theo đó, bạn có thể nhập hàng trên TMall, Taobao, 1688, Pinduoduo hay để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình.

Vì sao nên nhập hàng phụ kiện nail Trung Quốc về kinh doanh?

Trung Quốc từ lâu đã nổi tiếng với ngành công nghiệp sản xuất phụ kiện nail đa dạng với chất lượng cao. Không chỉ vậy, các nhà sản xuất tại quốc gia này cũng không ngừng nâng cao công nghệ, để đem đến thành phẩm bền đẹp với giá thành ưu đãi.

Ngoài ra, sự đa dạng về phụ kiện nail Trung Quốc cũng là một ưu thế khiến nhiều người lựa chọn nguồn hàng từ  nước này. Theo đó, bạn có thể dễ dàng tìm thấy đủ loại kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, kích thước cập nhật thường xuyên theo xu hướng tiêu dùng.

Nhiều mẫu phụ kiện nail đẹp khi nhập hàng từ Trung Quốc

Nhập hàng các mẫu móng tay mang nhiều lợi nhuận

Khó khăn khi nhập nguồn hàng phụ kiện nail nội địa Trung là gì?

Với kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc nhiều năm, khi nhập nguồn hàng phụ kiện làm móng, người mua phải trải qua quy trình kiểm tra và thông quan khá phức tạp, gây mất thời gian và tăng chi phí. Chưa kể đến nhiều rủi ro khác như hư hỏng, nhầm lẫn hay mất hàng có thể gây ra sự chậm trễ khi giao hàng. Nếu tự tìm kiếm và đặt mua nguồn hàng phụ kiện nail Trung Quốc, bạn còn có thể gặp khó khăn trong việc đàm phán giá cả và tìm kiếm đối tác đáng tin cậy.

Các vấn đề khó khăn khi nhập hàng phụ kiện nail Trung Quốc

Nhập nguồn hàng phụ kiện móng tay tương đối phức tạp với người mới bắt đầu

>>> Có thể bạn quan tâm:

Nhập nguồn hàng phụ kiện nail Trung Quốc uy tín, giá sỉ tại Yến China

Yến China tự hào là công ty nhập hàng Trung Quốc uy tín và cũng là đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm.Theo đó, chúng tôi sẽ giúp bạn tiếp cận dễ dàng với các xưởng sản xuất lớn và chợ đầu mối tại Trung Quốc, nhằm đảm bảo nguồn hàng đa dạng, chất lượng cao và giá thành cạnh tranh.

Nhập nguồn hàng phụ kiện nail giá sỉ, chất lượng

Nhập nguồn hàng phụ kiện nail Trung Quốc nhanh chóng và an toàn với Yến China

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tại Yến China còn hỗ trợ bạn từ khâu tìm kiếm nguồn hàng, đàm phán giá cả, kiểm tra chất lượng sản phẩm cho đến khi hàng hóa về đến Việt Nam. Yến China sẽ thay bạn lo liệu tất cả mọi quy trình liên quan đến thủ tục hải quan, nhằm giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

Không chỉ hỗ trợ tìm kiếm nguồn hàng, Yến China còn là đơn vị vận chuyển an toàn, nhanh chóng và tiện lợi. Hàng hóa của bạn sẽ được bảo hiểm đầy đủ trong suốt quá trình vận chuyển, giúp bạn yên tâm hơn khi lựa chọn Yến China. Liên hệ ngay với Yến China để được tư vấn và báo giá chi tiết bạn nhé!

Nhập hàng hàng kiện nail tại Yến China

Yến China – Nhập hàng Trung Quốc giá tốt, chất lượng.

Tóm lại, nhập khẩu phụ kiện nail Trung Quốc là một giải pháp hiệu quả giúp các chủ tiệm làm móng tiết kiệm chi phí và tăng lợi nhuận. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế, Yến China cam kết sẽ mang đến cho bạn dịch vụ nhập hàng chính ngạch bằng đường hàng không, đường bộ và đường thủy tốt nhất. Hãy liên hệ với Yến China để có được nguồn hàng phụ kiện nail chất lượng và độc đáo ngay hôm nay.

Liên hệ Yến China Logistics ngay
Icon cate

Cài đặt công cụ đặt hàng

Tải ứng dụng Yến China

Thông tin ngân hàng

Nội dung chuyển khoản ghi rõ: NT+Số điện thoại đăng ký tài khoản Yến China

  • Logo bank
    Logo bank
    Nguyễn Anh Tú
    STK: 0971000027918
  • Logo bank
    Logo bank
    Nguyễn Anh Tú
    STK: 19910000709633