Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp để tôn vinh những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mỗi người, từ người mẹ tần tảo, người vợ đảm đang đến bạn bè thân thiết hay người bạn gái yêu thương,… Trong ngày đặc biệt này, rất nhiều món quà được trao gửi cho phụ nữ nhằm bày tỏ sự biết ơn, sự trân trọng hay đơn giản là sự trân quý, tình cảm yêu thương chân thành. Nếu bạn đang phân vân chưa biết 20/10 nên tặng gì thì hãy cùng Yến China Logistics khám phá ngay 40 món quà 20/10 ý nghĩa và thiết thực nhất trong bài viết sau đây.

Gợi ý quà 20/10 ý nghĩa tặng mẹ

Mẹ là người phụ nữ đã dành trọn cuộc đời để nuôi nấng và dạy dỗ ta nên người. Tặng quà 20/10 cho mẹ không chỉ là cách để bạn thể hiện sự yêu thương, quan tâm mà còn khiến mẹ thêm vui và hạnh phúc. Vậy 20/10 nên tặng gì cho mẹ? Dưới đây là một số món quà tặng mẹ 20/10 ý nghĩa nhất mà bạn có thể lựa chọn:

Hoa tươi

Hoa tươi là món quà đơn giản nhưng chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc mà bạn nên tặng mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam. Một bó hoa tươi thắm sẽ thay cho lời chúc chân thành, gửi gắm những lời yêu thương, sự hiếu thảo và tôn trọng dành cho mẹ. Khi chọn hoa, bạn nên ưu tiên những loài hoa mẹ yêu thích hoặc mang ý nghĩa tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ. Nếu mẹ bạn bị dị ứng phấn hoa, bạn có thể tham khảo một số mẫu hoa khô, hoa sáp nội địa Trung cao cấp đang được bày bán phổ biến trên thị trường hiện nay. 

Ngày 20/10 là gì? Hoa tươi có thích hợp làm quà tặng 20.10 không?

Một bó hoa tươi thắm là món quà 20/10 cho mẹ ý nghĩa

Kem dưỡng da

Kem dưỡng da cũng là một món quà tặng mẹ 20/10 thiết thực và ý nghĩa. Một lọ kem dưỡng da chất lượng không chỉ giúp mẹ bạn chăm sóc làn da tốt nhất, giữ mãi nét đẹp thanh xuân mà còn thể hiện tấm lòng yêu thương, sự quan tâm của bạn dành cho mẹ mỗi ngày. Tuy nhiên, trước khi tặng kem dưỡng da, bạn cần lưu ý về thành phần sản phẩm có an toàn, lành tính và phù hợp với làn da của mẹ hay không. 

20 tháng 10 là gì? Có nên tặng kem dưỡng da cho mẹ không?

Tặng quà 20/10 cho mẹ ý nghĩa với sản phẩm kem dưỡng da cao cấp

Đồ dùng nhà bếp

Nếu bạn vẫn chưa biết ngày 20/10 tặng gì cho mẹ thì các món đồ dùng nhà bếp sẽ là một gợi ý hoàn hảo. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đồ dùng nhà bếp hiện đại, thông minh và tiện nghi. Những vật dụng này không chỉ giúp việc nội trợ trở nên dễ dàng hơn mà còn góp phần tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian bếp. Đặc biệt, các loại đồ dùng nhà bếp nội địa Trung với giá thành phải chăng và chất lượng vượt trội chắc chắn sẽ là món quà 20/10 tặng mẹ vô cùng thiết thực.

Tặng quà 20/10 cho mẹ đồ dùng nhà bếp

Đồ dùng nhà bếp là món quà 20/10 tặng mẹ thiết thực

Ý tưởng tặng quà 20/10 tặng chị, em gái

20/10 là dịp tuyệt vời để thể hiện tình cảm và sự quan tâm của bạn dành cho chị/em gái. Để ngày Phụ nữ Việt Nam thêm đặc biệt, bạn nên lựa chọn món quà phù hợp với sở thích và cá tính của họ. Dưới đây là một số món quà tặng 20/10 ý nghĩa nhất mà bạn nên cân nhắc lựa chọn:

Đồ trang điểm

Đồ trang điểm là vật dụng không thể thiếu của chị em phụ nữ, đặc biệt là những ai yêu thích làm đẹp. Vì vậy, bạn có thể tặng chị/em gái những sản phẩm cơ bản như phấn nền, son môi, mascara,… Một bộ trang điểm đến từ các thương hiệu nổi tiếng hoặc mỹ phẩm nội địa Trung cũng là lựa chọn lý tưởng cho để tặng quà 20 tháng 10.

Đồ trang điểm là quà 20/10 độc lạ

Đồ trang điểm là quà tặng 20 tháng 10 lý tưởng cho chị/em gái trong gia đình

Trang sức

Bên cạnh mỹ phẩm, trang sức cũng là món quà tuyệt vời để thể hiện sự quý trọng đối với chị/em gái. Những món trang sức như dây chuyền, vòng tay, nhẫn,… không chỉ tô điểm cho vẻ đẹp của các cô gái mà còn lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ. Tùy vào sở thích cá nhân, bạn có thể chọn trang sức có thiết kế thanh lịch, đơn giản hoặc cá tính, thời thượng để tặng chị/em gái.

Mỹ phẩm thiên nhiên

Xu hướng sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên ngày càng phổ biến bởi sự an toàn và lành tính cho làn da. Một bộ sản phẩm chăm sóc da “thuần chay” như sữa rửa mặt, kem dưỡng da, serum, hay mặt nạ sẽ là món quà lý tưởng cho chị/em gái của bạn. Các thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng như Lush, The Body Shop, hoặc các sản phẩm order nội địa Trung cao cấp cũng là lựa chọn hấp dẫn.

20/10 nên tặng gì? Mỹ phẩm từ thiên nhiên

Tặng quà 20/10 cho chị/em gái với các loại mỹ phẩm từ thiên nhiên

Gợi ý món quà 20/10 ấn tượng tặng vợ, bạn gái

Vợ hoặc bạn gái đều là người phụ nữ đặc biệt đồng hành trong cuộc đời của mỗi chàng trai ở độ tuổi trưởng thành. Vì vậy, tặng quà 20/10 cho vợ hay bạn gái là việc làm thiết thực để bạn thể hiện tình yêu cũng như sự quan tâm dành cho họ. Vậy 20/10 nên tặng gì cho người yêu? Dưới đây là một số gợi ý quà 20/10 mà các “cánh mày râu” có thể tham khảo:

Nước hoa

Đối với những ai muốn tặng quà 20/10 cho bạn gái ở xa thì nước hoa chính là lựa chọn hợp lý. Sản phẩm này có kích thước nhỏ gọn và dễ đóng gói, giúp việc gửi hàng trở nên thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, hương thơm của nước hoa có thể tạo sự kết nối tình cảm, khiến vợ hoặc bạn gái luôn nhớ đến bạn mỗi khi sử dụng. Bạn có thể chọn quà 20/10 là nước hoa từ các thương hiệu nổi tiếng như Dior, Channel,.. hoặc mua các dòng nước hoa Niche cao cấp để gửi tặng vợ hoặc bạn gái nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.

Nên tặng quà 20/10 cho bạn gái ở xa 1 chai nước hoa

Nước hoa là quà 20/10 cho bạn gái hoặc vợ ý nghĩa

Son môi

Khi lựa chọn quà cho người phụ nữ bạn yêu thương, son môi là sản phẩm không thể thiếu. Một thỏi son chất lượng cao với màu sắc phù hợp sẽ giúp vợ/bạn gái của bạn tỏa sáng và xinh đẹp hơn. Những thương hiệu son môi nổi tiếng như MAC, NARS, YSL hay các dòng son nội địa Trung như Perfect Diary, Colorkey,… sẽ là món quà hoàn hảo cho ngày 20 tháng 10.

Nên chọn son môi làm quà tặng vợ 20/10

Son môi – quà tặng 20/10 cho vợ ý nghĩa

Quần áo

Ngoài mỹ phẩm và nước hoa, quần áo cũng là quà tặng bạn gái 20/10 thiết thực mà bạn có thể cân nhắc. Một chiếc váy thanh lịch, bộ trang phục công sở sang trọng, hay quần áo tại nhà thoải mái sẽ làm nổi bật phong cách và tôn lên nét đẹp người phụ nữ. Để món quà thêm phần đặc biệt, bận nên chú ý chọn đúng kích cỡ và kiểu dáng mà bạn gái yêu thích.

Nên chọn quần áo làm quà tặng bạn gái 20/10

Mua sắm quần áo mới làm quà tặng 20/10 cho bạn gái

Ví cầm tay

Một chiếc ví cầm tay chính là món quà 20/10 thực tế mà bạn có thể mua tặng cho vợ hoặc bạn gái, phù hợp với nhiều dịp đặc biệt khác nhau như đi dự tiệc, đi chơi. Bạn có thể tự tay lựa chọn hoặc cùng với người thương đến cửa hàng quà tặng để chọn mua chiếc ví mà cô ấy yêu thích. Các thương hiệu nổi tiếng như Louis Vuitton, Gucci hay Prada thường có chất lượng đảm bảo hoặc các mẫu ví order hàng Trung Quốc với nhiều kiểu dáng độc đáo cũng là lựa chọn hoàn hảo.

Nên chọn ví cầm tay làm quà 20/10 cho người yêu

Chiếc ví cầm tay đẹp là quà tặng vợ 20/10 phổ biến

Gợi ý quà 20/10 đốn tim crush

Nếu bạn đang thắc mắc 20/10 tặng gì cho người yêu thì Yến China sẽ gợi ý ngay những món quà ý nghĩa “đốn tim” crush trong danh sách dưới đây:

Giày dép

Giày dép là một trong những món quà thông dụng mà bạn có thể tặng crush nhân dịp Phụ nữ Việt Nam. Tuy nhiên, để chọn được mẫu giày dép phù hợp, bạn cần biết rõ size chân và phong cách ăn mặc của crush. Nếu có thể, bạn hãy dẫn cô ấy đến cửa hàng để chọn quà ưng ý. Đây cũng là một cách quan tâm khiến cô gái phải “đổ gục” vì sự tinh tế của bạn.

Giày dép được xem là món quà 20/10 ý nghĩa

Giày dép là quà 20/10 cho crush lý tưởng

Kẹp tóc

Kẹp tóc là phụ kiện không thể thiếu đối với nhiều cô gái. Một chiếc kẹp tóc dù đơn giản nhưng sẽ là cách giúp crush của bạn thêm nổi bật và xinh xắn hơn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chọn kẹp tóc có kiểu dáng phù hợp với tuổi tác để crush nhận được món quà ý nghĩa nhất trong ngày 20/10, 

Gấu bông

Gấu bông được xem là biểu tượng của tình yêu và sự quan tâm. Mỗi khi nhìn thấy chú gấu bông, chắc chắn cô nàng sẽ cảm nhận được tình cảm ấm áp mà bạn dành cho cô ấy. Một chú gấu bông có chất liệu an toàn, mềm mại, không gây kích ứng da sẽ là món quà 20/10 ý nghĩa nhất mà bạn có thể lựa chọn.

20/10 nên tặng gì? Đáp án là gấu bông

Gấu bông thể hiện sự quan tâm và tình cảm ấm áp của bạn dành cho crush

Gợi ý quà 20/10 ý nghĩa tặng cô giáo

Ngày Phụ nữ Việt Nam là dịp thích hợp để tri ân đến những người giáo viên đã tận tâm dạy dỗ và truyền đạt kiến thức cho bạn. Dưới đây là những gợi ý dành cho các chàng trai, cô gái đang băn khoăn 20/10 tặng gì cho cô giáo:

Thực phẩm chức năng

Thực phẩm chức năng là sản phẩm có tác dụng bổ sung dinh dưỡng và tăng cường sức khỏe, phù hợp những người bận rộn như giáo viên. Món quà này đa dạng về chủng loại, thương hiệu và rất dễ tìm kiếm tại các nhà thuốc tây. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý đến chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm, đồng thời tham khảo ý kiến của chuyên gia dinh dưỡng để chọn được thực phẩm chức năng phù hợp.

Nhiều người chọn thực phẩm chức năng làm quà tặng cô giáo 20/10

Thực phẩm chức năng – Món quà 20/10 cho cô giáo ý nghĩa

Khăn choàng

Không chỉ có tác dụng giữ ấm, khăn choàng còn là phụ kiện thời trang tinh tế, tạo điểm nhấn nổi bật cho phong cách của mỗi người. Chọn khăn choàng làm quà tặng cô giáo 20/10 chính là món quà thiết thực nhất. Một số mẫu khăn choàng order Quảng Châu với mẫu mã và màu sắc đa dạng chính lựa chọn lý tưởng dành tặng cho cô giáo.

Đồ handmade

Nếu bạn muốn tặng cô giáo một món quà độc lạ thì đồ handmade là lựa chọn hoàn hảo nhất. Một món quà tự tay làm sẽ có giá trị kỷ niệm sâu sắc và mang đậm dấu ấn cá nhân, thể hiện sự tôn trọng và tri ân chân thành đến cô giáo. Một số quà tặng 20/10 cho cô giáo mà bạn có thể tham khảo như thiệp chúc mừng thủ công, khung ảnh trang trí, nến thơm handmade,…

Đồ handmade

Nến thơm handmade – quà 20/10 độc lạ dành tặng cô giáo

Ý tưởng quà 20/10 ý nghĩa tặng sếp, đồng nghiệp

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp để bày tỏ sự trân trọng và biết ơn đối với sếp hoặc sự quan tâm với đồng nghiệp nữ. Đặc biệt, tặng quà vào dịp này cũng là cách để góp phần gắn kết mối quan hệ trong công việc. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn 20/10 nên tặng gì cho các bạn nữ đồng nghiệp thì hãy tham khảo ngay nhé! 

Đồ dùng sinh hoạt

Một số đồ dùng sinh hoạt văn phòng như gối tựa lưng, gối cổ, cốc uống nước, bình giữ nhiệt,… là món quà 20/10 thiết thực để tặng sếp hoặc các đồng nghiệp nữ. Những món quà này không chỉ mang lại sự thoải mái trong quá trình làm việc mà còn thể hiện sự quan tâm tinh tế của bạn đối với họ, góp phần làm khăng khít tình đồng nghiệp. 

Bình giữ nhiệt

Các loại đồ dùng sinh hoạt như bình giữ nhiệt là quà 20/10 cho đồng nghiệp nữ ý nghĩa

Hộp đựng cơm

Đối với những cô gái có thói quen mang cơm theo khi đi làm, hộp đựng cơm chắc chắn là món quà 20/10 có ý nghĩa đặc biệt. Món quà này giúp các cô gái có thể tự chuẩn bị bữa ăn tại nhà, đảm bảo an toàn cũng như duy trì thói quen ăn uống lành mạnh. Vì vậy, hộp đựng cơm là món quà 20/10 thiết thực mà bạn có thể tặng cho các đồng nghiệp nữ để thể hiện sự quan tâm tinh tế mà bạn dành cho họ.

Bút ký

Nếu bạn là sếp và đang tìm kiếm những món quà 20/10 cho nhân viên nữ phù hợp thì có thể chọn mua bút ký. Đây là một vật dụng cần thiết trong công việc hàng ngày, các nhân viên nữ có thể sử dụng bút để ghi chép, ký tài liệu hoặc thực hiện các công việc khác. Vì vậy, việc chọn một chiếc bút có chất lượng tốt và mẫu mã đẹp sẽ giúp các cô gái nâng cao tinh thần làm việc, gắn bó lâu dài với công ty.

Bút ký

Bút ký cao cấp nội địa Trung có mẫu mã đẹp

Yến China – Đơn vị hỗ trợ order hàng Trung Quốc làm quà 20/10 ý nghĩa

Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm nội địa Trung để làm quà 20/10 hoặc có ý định kinh doanh các mặt hàng Trung Quốc chuyên về quà tặng, hãy liên hệ ngay đến Yến China để được hỗ trợ toàn diện. Là công ty Nhập hàng Trung Quốc uy tín, chúng tôi tự hào cung cấp dịch vụ order hàng nội địa Trung uy tín với giá cả cạnh tranh, giúp bạn đặt mua quà tặng 20 tháng 10 chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh hàng nội địa Trung.

Khi đặt hàng thông qua Yến China, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc tư vấn từ A – Z. Từ khâu chọn sản phẩm chất lượng, nhà cung cấp uy tín đến quá trình đặt hàng và vận chuyển hàng hóa về Việt Nam, Yến China đều hỗ trợ tận tâm. Đồng thời, chúng tôi sẽ trực tiếp đàm phán giá cả với nhà cung cấp, giúp bạn có thể nhập hàng với mức giá sỉ cạnh tranh nhất thị trường.

Bên cạnh đó, Yến China còn có hệ thống kho bãi rộng lớn trên toàn quốc, giúp hàng hóa được lưu kho an toàn và vận chuyển nhanh chóng, thuận tiện. Ngoài ra, Yến China còn có chính sách hỗ trợ hoàn tiền nếu đơn hàng gặp sự cố trong quá trình vận chuyển, đảm bảo an tâm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Yến China – Đơn vị hỗ trợ order hàng Trung Quốc làm quà 20/10 ý nghĩa

Liên hệ Yến China để chọn món quà tặng 20/10 có ý nghĩa thiết thực nhất

Trên đây là tổng hợp 40 món quà tặng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 có ý nghĩa thiết thực nhất. Chọn một món quà 20/10 phù hợp chính là cách để bạn thể hiện sự quan tâm, trân trọng dành cho những người phụ nữ yêu thương. Nếu bạn có nhu cầu order hàng nội địa Trung làm quà tặng hoặc vận chuyển hàng từ Trung Quốc phục vụ cho việc kinh doanh, đừng ngần ngại LIÊN HỆ NGAY với Yến China để được hỗ trợ nhanh chóng, tận tình.

Click để được Yến China tư vấn ngay
Icon cate

Cài đặt công cụ đặt hàng

Tải ứng dụng Yến China

Thông tin ngân hàng

Nội dung chuyển khoản ghi rõ: NT+Số điện thoại đăng ký tài khoản Yến China

  • Logo bank
    Logo bank
    Nguyễn Anh Tú
    STK: 0971000027918
  • Logo bank
    Logo bank
    Nguyễn Anh Tú
    STK: 19910000709633